“สวนสุนันทา” คุมเข้มผ่านเข้า-ออกต้องฉีดวัคซีนแล้วหรือผลตรวจเป็นลบ พร้อมเปิดช่องทางออนไลน์ให้ติดต่อทุกหน่วยงาน

“สวนสุนันทา” เปิดช่องทางออนไลน์ในการติดต่อสอบถามของทุกคณะ/วิทยาลัย รวมทั้งทุกหน่วยงานสำหรับผู้มาใช้บริการทุกคน คุมเข้มผู้เข้ามาใช้บริการต้องฉีดวัคซีนแล้ว หรือมีผลตรวจเป็นลบเท่านั้น


ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา พงษ์เพ็ง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดเผยถึงมาตรการในการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า – 19 (covid-19) ซึ่งปัจจุบันมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมากว่า คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ อธิการบดี ได้ตระหนักถึงความรุนแรงของการแพร่ระบาดระลอกที่ 4 นี้เป็นอย่างดี จึงมีการสั่งการให้ควบคุม ดูแลและป้องกันอย่างเข้มงวดระดับสูงสุด โดยเฉพาะการเรียนการสอนที่ปัจจุบันได้ปรับเป็นระบบออนไลน์เต็มรูปแบบ รวมทั้งการจัดการฉีดวัคซีนให้กับคณาจารย์ บุคลากร รวมทั้งนักศึกษาให้ครอบคลุมมากที่สุด

รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าวอีกว่า นอกจากการดูแลและป้องกันดังกล่าวแล้วนั้น เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของทุกฝ่าย ตนเองจึงมีนโยบายให้ผู้ที่เข้ามารับบริการในมหาวิทยาลัยจะต้องได้รับการฉีดวัคซีนแล้ว และหากยังไม่ได้ฉีดวัคซีน ต้องได้รับการรับรองจากแพทย์ว่าผลการตรวจเชื้อหาไวรัส covid-19 เป็นลบ

“นอกจากนั้นแล้ว การติดต่อสื่อสารของทุกหน่วยงานในมหาวิทยาลัย ก็จะเปิดช่องทางออนไลน์ทางเพจ facebook หรือติดต่อผ่านโทรศัพท์ ตามที่แต่ละคนสะดวก ในส่วนของอาคารสถานที่ก็ได้มีการรักษาความสะอาด ดูแลและตรวจสอบทุกระยะ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดตามนโยบายที่ท่านอธิการบดีได้เน้นย้ำมา” รองอธิการบดีฝ่ายบริหารกล่าวในที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *