กดไลก์กดแชร์กันหรือยัง รวมเพจเฟซบุ๊กติวสอบสำหรับDEK66

การสอบเข้ามหาวิทยาลัยในปี 2566 ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะคะ น้องๆคนไหนกำลังเริ่มติวแล้วบ้างเอ่ยหรือน้องๆคนไหนยังมีภารกิจที่ไม่สามารถแบ่งเวลามาติวได้ แต่น้องๆอย่าเพิ่งท้อใจไปนะคะ บทความนี้พี่เพชรจ้า จาก EDUZONESจะมาเอาใจน้องๆDEK66สายกดไลก์ กดแชร์ ทุกคน กับบทความรวบรวมเพจ

เฟซบุ๊กสำหรับการติวสอบโดยเฉพาะ เหมาะสำหรับน้องๆที่ต้องการติวสอบแบบกระชับฉับไวเข้าใจง่ายๆแต่ความรู้แน่น และสามารถแชร์ต่อให้เพื่อนๆมาร่วมติวได้อีกด้วย จะมีเพจไหนกันบ้าง เราไปติวกันเล๊ย

 

หมวดหมู่ แนะแนวการศึกษา

EDUZONES

ชุมชนข่าวการศึกษาอันดับหนึ่งของประเทศไทย นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการศึกษาทุกระดับชั้น แนะแนวการศึกษาให้กับน้องๆที่ต้องการแนวทางในการเรียนต่อ ข่าวสารเข้าถึงทั้งน้องๆนักเรียนนักศึกษา ครูอาจารย์ ผู้ปกครอง และมีกิจกรรมทุนการศึกษาให้น้องๆติดตามอีกมากมาย

>> คลิก

 

เรียนต่อไหนดี

คอนเทนต์เพจนี้เกี่ยวกับการแนะแนวคณะ มหาวิทยาลัย ทั่วประเทศ แนะแนวสายอาชีพต่างๆเตรียมตัวก่อนเรียนจบ โดยคอนเทนต์อ่านง่ายสั้นกระชับ เพียงกรอบสี่เหลี่ยมจตุรัสก็สามารถเข้าใจเนื้อหาได้ และนิยามของเพจนี้คือ อยากให้เพจนี้เป็นเสมือนห้องแนะแนวสำหรับทุกคนครับ 🙂

>> คลิก

 

TCASter 

TCASter เพื่อนคู่หู ช่วยเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย คอนเทนต์เพจนี้จะเป็นการรวบรวมข่าวสารการสอบ TCAS โดยเฉพาะมีคอนเทนต์ติวสอบTCAS และวิชาอื่นๆที่ใช้ใน TCAS และการแนะแนวการเตรียมตัวสอบ การใช้ชีวิตระหว่างสอบอย่างไรให้มีความสุข

>> คลิก

 

เด็กโชว์พอร์ต : สอนทำ Portfolio

 

คอนเทนต์เพจนำเสนอวิธีการทำ Portfolio รูปแบบต่างๆ ทำอย่างไรให้เนื้อหาถูกใจกรรมการ ทำอย่างไรให้เป็นตัวเรา มีวิธีการแนะนำสี เทมเพลต โปรแกรมต่างๆที่ใช้ทำพอร์ต และการประยุกต์โปรแกรมที่มีอยู่แล้วให้ออกแบบพอร์ตสวยงามมมากขึ้น

>> คลิก

 

หมวดหมู่การติวสอบ TGAT  TPAT  A-Level (วิชาสามัญ) กสพท (ความถนัดแพทย์)

 

OpenDurian TCAS

เพจติวสอบที่มียอดกดไลค์และผู้ติดตามสูงถึง 6แสนคน การันตรีจากน้องๆที่สำเร็จการสอบหลากหลายมหาวิทยาลัยโดยคอนเทนต์เพจนี้จะเป็นการติวตั้งแต่ TCAS TGAT  TPAT  A-Level (วิชาสามัญ) กสพท (ความถนัดแพทย์) มีการติวผ่านบทความ การไลฟ์สดพูดคุยกับน้องๆ การติวแบบอินโฟรกราฟิก และการร่วมสนุกแจกของรางวัลต่างๆ

>> คลิก

 

Pan SmartMathPro ติวคณิต By พี่ปั้น

พี่ปั้นเจ้าของนิยามคำว่า “ติวเตอร์ที่เป็นมากกว่าติวเตอร์” คอนเทนต์ของเพจนี้จะเป็นการติววิชาคณิตศาสตร์ทั้งหมดจะติวตั้งแต่TCAS คณิตศาสตร์ A-Level (วิชาสามัญ) PAT1 วิชาคณิตศาสตร์ และวิชคณิตศาสตร์ที่ติวเฉพาะมหาวิทยาลัยที่น้องๆสนใจ

>> คลิก

 

Arthur TUTOR

หากน้องๆคิดว่าวิทยาศาสตร์ไม่สามารถเข้าใจภายในวันเดียวได้ ขอให้น้องๆมาที่เพจนี้ Arthur TUTOR ติววิชาวิทยาศาสตร์โดยติวเตอร์ อาเทอร์ คอนเทนต์เพจนี้จะเป็นการสรุปวิชาวิทยาศาสตร์ทุกวิชาเช่น เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ ให้จบภายในโพสเดียวไม่ว่าจะเป็นสูตรคำนวนต่างๆ วิธีแก้ไขโจทย์ และมีการแจกชีทติวฟรีสำหรับน้องๆที่ชอบอ่าน และยังสอดแทรกวิชาสังคมเข้ามาให้น้องๆเป็นทางเลือกในการติวอีกด้วย

>> คลิก

Jax สอนสังคมและภาษาไทย

ติวสอบภาษาไทยที่จะไม่ชักช้าเอิงเอยอีกต่อไปเมื่อน้องๆมาติวกับ แม่แจ๊ก ติวเตอร์สังคม ภาษาไทยที่ติวม่วนติวสนุกจนน้องๆหายเครียดกันแน่นอน ด้วยการดัดแปลงวิชาภาษาไทย สังคมศึกษาให้สนุกในแบบฉบับแม่แจ๊ก ติวตั้งแต่ภาษาไทย A-LEVEL TGAT2 GMAT และมีการไลฟ์สดพูดคุยกับน้องๆ มีกาสอนย้อนหลังเพื่อกับมาติวต่อ

>> คลิก

 

เรียนเหอะ อยากสอน

เพจติวภาษาอังกฤษที่มียอดกดไลค์กดติดตามสูงถึง 2 ล้านคน โดยคุณครูอาย จะเป็นผู้ติวภาษาอังกฤษตั้งแต่การเริ่มต้นพื้นฐานจนไปถึงการติวที่น้องๆสามารถนำไปใช้ในการสอบ GAT PAT TGAT TPAT A-Level มีการติวแบบไลฟ์สดพูดคุยกับน้องๆ การติวแบบฝึกงานจากนิทานเด็กๆ จนไปถึงการอ่านไวยกรณ์

>> คลิก

แต่ละเพจที่คัดเลือกมาให้น้องๆได้อ่านล้วนแต่เป็นดาวแห่งวงการการศึกษาที่การันตรีด้วยยอดกดไลค์กดติดตามที่สูงและการันตรีจากผู้ใช้จริงอีกมากมาย หากน้องๆชอบบทความนี้อย่าลืม กดไลค์กดแชร์ให้เพจและเว็บไซต์ EDUZONES กันก้วยนะคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *