สวนสุนันทาจับมือผลิตภัณฑ์ครัวไทย ชวนเยาวชนแข่งขันทำอาหารระดับชาติชิงทุนการศึกษา

สวนสุนันทาจับมือผลิตภัณฑ์ครัวไทย ชวนเยาวชนแข่งขันทำอาหารระดับชาติ

มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา ร่วมกับ ผลิตภัณฑ์ครัวไทย จัดการแข่งขันการทำอาหารระดับเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 1 (SSRU We Chef’s Thailand 1st) ชิงโล่รางวัลเกียรติยศ และทุนการศึกษามูลรวมกว่า 50,000 บาท โดยรับสมัครประเภททีม ซึ่งใช้จำนวนสมาชิก 3 คนต่อ 1 ทีม ผู้สมัครต้องกำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย หรือ ระดับอุดมศึกษา หรือ เทียบเท่า (สมาชิกภายในทีมสามารถมาจากต่างสถาบันการศึกษาได้) ไม่จำกัดเพศหรือสถานะ

กำหนดให้ส่งคลิปวิดีโอส่งเข้าประกวดมีความยาว 3-5 นาที ในรอบคัดเลือก คลิปวิดีโอจะต้องบันทึกในรูปแบบไฟล์สกุล .mp4 ความละเอียด 1080×1920 px คลิปวิดีโอส่งเข้าประกวดให้ตั้งชื่อไฟล์เป็นชื่อทีม นอกจากนี้ ผู้สมัครต้องใส่ “ชื่อทีม” และ”ชื่อเมนูอาหาร” ปรากฎอยู่ภายในคลิปวิดีโอ (ตามความเหมาะสม ซึ่งการประกอบอาหารภายในคลิปวิดีโอจะต้องมีการใช้ผลิตภัณฑ์สินค้าของ “ครัวไทย” และแสดงผลิตภัณฑ์ให้เห็นชัดเจน (อย่างน้อย 2 ครั้ง) สมาชิกในทีมจะต้องเป็นผู้ประกอบการทำอาหารเอง และต้องปรากฏในคลิปอย่างน้อย 1 คน ไม่อนุญาตให้มีผู้ที่ไม่ใช่สมาชิกในทีมปรากฏส่วนหนึ่งส่วนใดภายในคลิป สามารถส่งคลิปผลงานได้เพียง 1 คลิปต่อ 1 ทีม เท่านั้น

กำหนดการแข่งขันประกาศรับสมัครและส่งผลงานประกวด ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ถึง วันที่ 15 มกราคม 2565 และจะประกาศผลผู้ผ่านรอบคัดเลือก ในวันที่ 25 มกราคม 2565 ทั้งนี้ วันที่แข่งรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ จะประกาศให้ทราบอีกครั้งทางเพจ Wechefsthailand*** ส่งคลิปพร้อมแนบข้อมูลต่างๆและใบสมัคร ได้ที่ คลิก https://forms.gle/tf7WRqgrks21zQra7

สอบถามข้อมูลการแข่งขันฯได้ที่คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา โทร. 02-160-1494 หรือทางคลิก m.me/wechefsthailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *