พร้อมแล้ว! 1 พ.ย.64 “สาธิตกรุงเทพธนบุรี” ฉีดครบ มั่นใจ ปลอดภัย เปิดสอน ONSITE เต็มรูปแบบ

“ครูเอิร์น” จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อํานวยการบริหารโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เผยถึงความพร้อมในการเปิดเรียนแบบเต็มรูปแบบ ONSITE ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้ โดยทางคณะผู้บริหาร คุณครู และบุคลากรของโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ได้รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว 100% ตอกย้ำความมั่นใจให้นักเรียนและผู้ปกครอง ว่าเรา “ฉีดครบ มั่นใจ พร้อมดูแลนักเรียน” นอกจากนี้ทางโรงเรียนยังได้ทำการฉีดฆ่าเชื้อทำความสะอาดโรงเรียน ทุกห้อง ทุกอาคารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อต้อนรับนักเรียนให้กลับมาเรียนได้อย่างมั่นใจ และปลอดภัยที่สุด

อีกทั้งทางโรงเรียนยังได้เพิ่มมาตรการในการตรวจหาเชื้อ โดยจะมีการตรวจ ATK คณะครูและบุคลากร ทุกคนทุกสัปดาห์ ซึ่งได้ดำเนินการตรวจครั้งแรกเมื่อวันที่ 28 พย. ที่ผ่านมา การเรียนการสอนในครั้งนี้เราจะปฏิบัติตามมาตรการของสาธารณสุขอย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยของนักเรียน คุณครูและทุกคนค่ะ

 

นอกจากนั้น “ครูเอิร์น” ยังฝากว่า วันที่ 1 พฤศจิกายนนี้จะได้กลับมาสอนแบบ onsite แล้ว นักเรียนคิดถึงโรงเรียน คิดถึงคุณครู คิดถึงเพื่อน ๆ กันรึยัง ส่วนคุณครูทุกคน บอกเลยว่าคิดถึงนักเรียนทุกคนมาก ๆ เลย

สำหรับผู้ปกครอง ที่สนใจส่งบุตรหลานเข้าเรียนที่โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 468 ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ 10170 โทร : 02-408-1919, 089-305-1111 WWW.SATITBTU.AC.TH 

#ยินดีต้อนรับกลับโรงเรียนนะคะ
#เจอกัน1พยนี้แน่นอน

#โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี

 

#https://gooduniversity.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *