“สวนสุนันทาพารอด” รับเทมเพลต “Portfolio SSRU limited edition” ฟรี ที่นี่ที่เดียว ยื่นเข้าได้ทุกคณะ ทุกสาขา

สวนสุนันทา จัดกิจกรรม “สวนสุนันทาพารอด” ครั้งที่ 1 สำหรับนักเรียนม.ปลาย ได้ก้าวสู่เส้นทางเรียนต่อระดับอุดมศึกษาอย่างมั่นใจ ไม่พลาดที่นั่ง วันที่ 28 ก.ย.นี้ เริ่ม09.00 น.เป็นต้นไปจนถึง 12.00 น.

สุดพิเศษในงาน แจก “เทมเพลต Portfolio SSRU limited edition” ฟรี

โดยนักเรียนที่ขอรับเทมเพลต Portfolio SSRU limited edition จะสามารถนำมาเป็นหลักฐานในการสมัครสมัครรอบที่ 1 Portfolio ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้ทุกคณะ ทุกสาขา ซึ่งจะเริ่มรับสมัครในวันที่ 1 ต.ค.64 นี้

……………………………….

สำหรับกิจกรรม “สวนสุนันทาพารอด ครั้งที่ 1 ” เราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง มีจุดประสงค์หลักคือนำพาน้อง ๆ “ต้องรอด” จากระบบ “TCAS’65”

นำโดย “พี่แฮนด์ Eduzones” วิทยากรการศึกษาระดับประเทศ ที่เดินสายให้ความรู้และแนะนำทางรอดแก่น้อง ๆ ม.ปลายมาแล้วทั่วประเทศ ทั้งในระดับโรงเรียนและมหาวิทยาลัย รวมทั้งได้รับเชิญจากสื่อต่าง ๆ อาทิ ช่อง 1 ไทยพีบีเอส พีพีทีวี ฯลฯ

จะมาพูดคุยเรื่องระบบTCAS’ 65 กับ พิธีกรรุ่นใหม่ขวัญใจวัยเรียน “อาจารย์พี่อาร์ม “ ธีรพงศ์ พงษ์เพ็ง อาจารย์จากวิทยาลัยนวัตกรรมและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ทั้ง 2 พส. (พี่พาสู้)   จะให้คำแนะนำ แจกแจงประเด็นต่าง ๆ ที่มีการปรับเปลี่ยน พร้อมชี้ช่องทางในการเตรียมพร้อมรับมือสมัครในรอบต่าง ๆ

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้พูดคุยซักถามกันได้สด ๆ ในรายการ เพื่อจะได้เคลียร์กันชัด ๆ ไม่ต้องติดค้างข้อสงสัยใด ๆ ทั้งสิ้น

งานนี้ประเดิม ครั้งที่ 1 ในวันที่ 28 ก.ย.64 นี้ เริ่มตั้งแต่ 09.30น.เป็นต้นไป จนถึง 12.00น.ทาง เพจเฟสบุ๊คมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

นอกจากนี้ “สวนสุนันทา” จะมีกิจกรรมดี ๆ อย่างนี้เพื่อเป็น พี่ เป็นที่ปรึกษาให้แก่น้อง ๆ ต่อ ๆ ไป อย่างต่อเนื่อง

นอกจากเราจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังแล้ว เราจะ “ต้องรอด” ไปด้วยกัน…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *