มั่นใจไม่ตกงาน!น้องใหม่โลจิสติกส์ สวนสุนันทา รุ่นแรกแห่ตบเท้าเข้าเรียนภาคพิเศษ

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตจังหวัดนครปฐม โดย วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน จัดให้มีการรายงานตัวนักศึกษาใหม่ ภาคพิเศษ ระดับปริญญาตรี สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ รุ่นแรก ประจำปีการศึกษา 2563 ณ สำหรับการรายงานตัวเข้าเรียนในครั้งนี้ซึ่งมีผู้สนใจสมัครเข้าเรียนในภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 เป็นจำนวนมาก นับเป็นรุ่นแรกของสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ ซึ่งจะเรียนเฉพาะวันอาทิตย์ และคาดว่าจะเปิดรับสมัครรุ่นที่่ 2 ต่อไปเร็วๆ นี้

สำหรับจุดเด่นของสาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา นั้น มีความพร้อมด้านสถานที่ อุปกรณ์ที่ทันสมัย หลักสูตรล้ำยุครองรับโลกยุคดิจิทัล มีศูนย์มาตรฐานมือแรงงานแห่งชาติด้านโลจิสติกส์ เน้นการเรียนแบบลงมือปฏิบัติผ่านโปรแกรมสำเร็จรูปและเทคโนโลยีที่ใช้ในการทำงานจริง จัดการเรียนการสอนร่วมกับสถานประกอบการชั้นนำและสมาคมวิชาชีพด้านโลจิสติกส์ รวมไปถึงศึกษาดูงานและเข้าฝึกประสบการณจริงในสถานประกอบการระดับมาตรฐานสากล อีกด้วย และคาดว่าในเร็วๆ นี้จะเปิดรับนักศึกษาใหม่ ภาคพิเศษ รุ่นที่ 2 เร็วๆ นี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วิทยาลัยโลจิสติสก์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา วิทยาเขตจังหวัดนครปฐม โทร.034-964-927 / 034-964-917

………………..

www.ssru.ac.th
วิไลภรณ์ บุญกล่อม : รายงาน/ภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *