น้องใหม่ “สวนสุนันทา” ล้วนน่ารัก จูงมือรายงานตัวTCAS รอบ 4 สุดอบอุ่น

25 มิถุนายน 2563 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จัดให้มีการรายงานตัวนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2563 กำหนดรายงานตัวตั้งแต่วันที่ 25-26 มิถุนายน 2563 ณ อาคารศูนย์สุขภาพและกีฬา ชั้น 4 โดยในวันแรกมีนักศึกษาเดินทางเข้ารับการรายงานตัวเป็นจำนวนมาก ในการนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนนาถ มีนะนันทน์ รักษาราชการแทนรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ตรวจเยี่ยมการรับรายงานตัวในครั้งนี้ด้วย

นายกิรติกานต์ บุญชู นักศึกษาสาขาวิชานิเทศาสตร์ เอกวิทยุโทรทัศน์ จากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า กรุงเทพมหานคร สอบผ่านเข้ามาจากระบบการสมัครสอบคัดเลือก รอบ 4 Admission 2 TCAS เดินทางเข้ามารายงานตัว กล่าวว่า “ผมดีใจมากที่สอบติดที่สวนสุนันทา เพราะพี่ชายผมก็สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยแห่งนี้เช่นกัน ส่วนตัวแล้วผมตั้งใจที่ต้องการเข้าสาขาวิชานิเทศศาสตร์สวนสุนันทาอยู่แล้ว จึงเลือกสมัครสอบเข้าสวนสุนันทา ในรอบ 4 Admission 2 TCAS สำหรับปีนี้ ซึ่งพอได้รู้ผลว่าติดที่สวนสุนันทาก็รู้สึกดีใจอย่างมาก เมื่อได้เข้ามาในมหาวิทยาลัยแล้วก็รู้สึกดี เพราะภูมิทัศน์และสถานที่โดยภาพรวมแล้วบรรยากาศดีมาก ร่มรื่น และหากมีโอกาสจะแนะนำน้องๆ ให้ลองเปิดในการพัฒนาตนเองโดยเลือกสวนสุนันทาเป็นแหล่งเรียนรู้ในระดับอุดมศึกษาต่อไป”

นอกจากนี้ คณะชุดปฏิบัติงาน จากสำนักงานเขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ร่วมกับ ทหาร ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแนะนำการเตรียมความพร้อมและแนวทางปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ณ อาคารศูนย์สุขภาพและกีฬา เพื่อให้สอดคล้องกับการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า COVID-19 มหาวิทยาลัยได้มีการดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อสถานที่รับรายงานตัว รวมถึง มีมาตรการคัดกรองและการเว้นระยะห่าง ตลอดจนบริการเจลแอลกอฮอลล้างมือ ส่วนเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการทุกคนก็สวมใส่หน้ากากอนามัยและ Face Shield เพื่อความมั่นใจในการให้บริการแบบปลอดเชื้ออีกด้วย โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชนนาถ มีนะนันทน์ รักษาราชการแทนรองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และ นายนฤพล ศรีสว่าง หัวหน้าฝ่ายอาคารสถานที่และบริการ นำเยี่ยมชมสถานที่ในครั้งนี้

…………………………..

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ข่าว/ภาพ
www.ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *