สนใจเรื่องเศรษฐกิจแห่งอนาคตต้องไม่พลาด…ดาวน์โหลด e-book “หนังสือเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy)” ฟรี! จากสวทช.

 

สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเศรษฐกิจแห่งอนาคตต้องไม่พลาดหนังสือ เศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy)ซึ่งเศรษฐกิจสีเขียวนั้น  เป็นหนึ่งในแนวทางการพัฒนาของโลกในศตวรรษที่ 21 ที่คำนึงถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับการพัฒนาด้านอื่น ๆ เพื่อสร้างให้เกิด “การเติบโตสีเขียว” การใช้ทรัพยากรที่เหมาะสมและรู้คุณค่า ลดการใช้พลังงาน ลดความเสี่ยงที่จะทำให้สิ่งแวดล้อมเสียหาย และตอบสนองการพัฒนาที่ยั่งยืน

 

โดยหนังสือเล่มนี้เป็นหนึ่งในหนังสือจาก “หนังสือชุดความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี” ซึ่งจัดทำขึ้นในวาระครบรอบ 40 ปี ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ซึ่งการจัดทําหนังสือเศรษฐกิจสีเขียวนี้ มุ่งหวังให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้เข้าถึงองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี รวมทั้งยังเป็นโอกาสในการสร้างแรงบันดาลใจกับเยาวชนคนรุ่นใหม่ให้เข้าใจถึงบทบาทและความสัมพันธ์ของวิทยาศาสตร์ในมิติต่างๆ ของการดํารงชีวิต โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

ตัวอย่างเนื้อหาในหนังสือ

 

 

สำหรับคนที่สนใจหนังสือเศรษฐกิจสีเขียว (Green Economy) นี้ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดไฟล์ได้ฟรีที่ >>>  https://waa.inter.nstda.or.th/stks/pub/2019/20190318-book-green-economy.pdf?fbclid=IwAR3uDMteoheFMByqf18dCxfRA1wFrDUSu-QysHUY05U8zx2dQdVXY2OoEuI

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *