รวม 6 เว็บไซต์ ฝึกทำข้อสอบ TOEIC ออนไลน์

 

ข้อสอบ TOEIC (Test of English for International Communication) คือข้อสอบที่ทำขึ้นมาเพื่อวัดระดับความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษโดยทั่วไป สำหรับคนทำงาน นักศึกษาที่กำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมการทำงาน ซึ่งข้อสอบ TOEIC ที่คนไทยส่วนใหญ่สอบนั้นจะทดสอบ 2 ทักษะด้วยกันคือ Listening Comprehension (การฟัง) และ  Reading Comprehension (การอ่าน) ทำให้การเตรียมตัวก่อนสอบนั้นเป็นสิ่งสำคัญมากเพราะทักษะทั้งสองอย่างนี้จำเป็นต้องผ่านการเตรียมตังและการฝึกฝน ซึ่งหนึ่งในวิธีการเตรียมตัวที่ดีในการสอบ TOEIC อีกวิธีหนึ่งก็คือ การฝึกทำข้อสอบ วันนี้เราจึงมี 6 เว็บไซต์ ที่เราสามารถเข้าไปฝึกทำข้อสอบ TOEIC ออนไลน์ได้มาฝากกันค่ะ

 

 

  1. English Best

English Best เป็นเว็บไซต์สำหรับผู้ที่ต้องการประเมิน ฝึกฝนและพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับวิธีการใช้ภาษาอย่างมีประสิทธิภาพ ในเว็บไซต์มีทั้งแบบฝึกหัด TOEIC และ TOEFL เรียงความในหลากหลายหัวข้อ เรื่องสั้นคำถามเสียง เป็นต้น

 

 

 

  1. Englishmeup

เว็บไซต์นี้เปิดให้ผู้ที่สนใจอยากฝึกทำข้อสอบ TOEIC สามารถเข้าไปทดลองทำแบบทดสอบเสมือนจริงได้ จะมีการแบ่งเป็นพาร์ทต่างๆ และมีการจับเวลาในการทำข้อสอบเหมือนกับเวลาเราสอบจริงๆ ด้วย เพื่อให้เราได้ฝึกทำข้อสอบให้อยู่ในเวลาให้คุ้นชินและไม่ตื่นสนามอีกด้วย

 

 

 

      3. Yeuanhvan

เว็บไซต์ Yeuanhvan  เปิดให้เราสามารถเข้าไปทำแบบทดสอบ TOEIC โดยมีรูปแบบข้อสอบที่หลากหลายส่วน ทั้ง Error Recognition, Incomplete Sentence, Reading Comprehension พร้อมทั้งมีคำอธิบายคำตอบให้อีกด้วย

 

 

   4. Exam English

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีการรวบรวมรูปแบบข้อสอบออนไลน์ ที่ครบทั้งทักษะทั้งการฟัง การพูด การอ่าน และการเขียน ที่มาพร้อมเฉลย เป็นเว็บไซต์ที่ต่อให้ไม่ได้เตรียมตัวสอบ TOEIC ก็สามารถเข้าไปฝึกฝนได้เพราะมีรูปแบบข้อสอบที่ค่อนข้างครบถ้วน

 

 

 

    5. Opendurian

เว็บไซต์ Opendurian  นี้มีการปิดให้ผู้สนใจเข้ามาลองทำข้อสอบวัดความรู้ทางภาษาอังกฤษ พร้อมกับมีทั้งเฉลยและคำอธิบายแบบละเอียดซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ที่กำลังเตรียมตัวสอบเป็นอย่างมาก

 

 

 

    6. 4 Test

และเว็บไซต์สุดท้ายกับ 4 Test  เป็นเว็บไซต์ที่สามารถเข้าไปทดลองทำข้อสอบ และเมื่อเสร็จแล้วก็สามารถคลิกดูเฉลยพร้อมคำอธิบายได้เลย เป็นเว็บไซต์ฝึกทำข้อสอบที่สะดวกแก่ผู้เตรียมตัวสอบเป็นอย่างมาก

 

 

นอกจากทั้ง 6  เว็บไซต์ที่นำมาฝากกันในวันนี้แล้ว สำหรับคนที่สนใจและกำลังเตรียมตัวสอบ TOEIC ก็สามารถเข้าติดตามอีกหนึ่งตัวช่วยในการเตรียมตัวสอบนั่นก็คือ “คำศัพท์” ก็สามารถเข้าไปสะสมคำศัพท์สำหรับการสอบ TOEIC ได้ที่ >>> รวมคำศัพท์ 100 คำสำหรับการสอบ TOEIC

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

: https://www.facebook.com/yhubthailand

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *