ขยายเวลารับทุนเรียนต่อป.โท ณ สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสโกลโกโว สหพันธรัฐรัสเซีย

ประกาศขยายเวลารับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับทุนการศึกษาไปศึกษาวิชา ณ สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสโกลโกโว (Skolkovo Institute of Science and Technology: Skoltech) สหพันธรัฐรัสเซีย ประจำปีการศึกษา 2567 (ค.ศ. 2024) หลักสูตรภาษาอังกฤษ

ตามที่มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารีได้มีประกาศลงวันที่ 25 ธันวาคม 2566 เรื่อง รับสมัครคัดเลือกบุคคลเพื่อรับทุนการศึกษาไปศึกษาวิชา ณ สถาบันวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสโกลโกโว (Skolkovo Institute of Science and Technology: Skoltech) สหพันธรัฐรัสเซีย ประจำปีการศึกษา 2567 (ค.ศ. 2024) ระดับปริญญาโท หลักสูตรภาษาอังกฤษ  จำนวน 3 ทุน มีรายละเอียดทุนและเงื่อนไขการศึกษาตามเอกสารแนบท้ายประกาศ และรับสมัครถึงวันที่ 5 เมษายน 2567 นั้น

บัดนี้ มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ ได้พิจารณาแล้ว เพื่อประโยชน์สูงสุดตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิและมหาวิทยาลัย จึงเห็นควรให้ขยายเวลารับสมัครทุนดังกล่าว จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 ทั้งนี้ ผู้มีสิทธิสมัครจะต้องมีคุณสมบัติตรงตามประกาศรับสมัคร โดยเอกสารการสมัครทั้งหมดต้องมาถึงที่มูลนิธิฯ ตามที่อยู่ที่ปรากฏในประกาศรับสมัคร ภายในวันที่ 30 เมษายน 2567 ทางไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) โดยจะถือวันที่ทำการไปรษณีย์ประทับตรารับเอกสารเป็นสำคัญ และหากผู้สมัครนำส่งเอกสารเอง จะถือวันที่งานสารบรรณของมูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริฯ ประทับตรารับเอกสารเป็นสำคัญ มูลนิธิจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ เข้ารับการสัมภาษณ์ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2567 และดำเนินการสัมภาษณ์ผู้มีสิทธิเข้ารับการสอบสัมภาษณ์ผ่านระบบออนไลน์ ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2567

รายละเอียด
• ทุนการศึกษา : ระดับปริญญาโท ระยะเวลา ไม่เกิน 2 ปี ได้รับการยกเว้นค่าลงทะเบียนเรียน มหาวิทยาลัยสนับสนุนค่าใช้จ่ายรายเดือน ค่าประกันสุขภาพและประกันการเดินทาง ค่าประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ และค่าใช้จ่ายในการเดินทางระหว่างประเทศ   *** ไม่มีข้อผูกพันการชดใช้ทุน ***
• จำนวนทุนการศึกษา : จำนวน 3 ทุน
• หมดเขตรับสมัคร : วันที่ 30 เมษายน 2567
• ประกาศรับสมัครดูได้ที่ : https://www.princess-it.org/scholarship/skoltech
• สาขาที่เปิดรับสมัคร : ใน 3 สาขา ได้แก่
(1) Master of Science in Electricity and Electrical Engineering (Energy Systems)
(2) Master of Science in Materials Science and Technology of Materials (Materials Science)
(3) Master of Science in Mathematics and Computer Science (Data Science)

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *