อธิการบดีวิทยาลัยทองสุข นำบุคลากรและนักศึกษาร่วมพิธีถวายพระพรชัยมงคล และถวายเครื่องสักการะ ณ วัดจำปา เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี

ดร.พรจิต อรัณยกานนท์ อธิการบดีวิทยาลัยทองสุข พร้อมด้วย ดร.วิชาญ เหรียญวิไลรัตน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และคณบดีคณะสังคมศาสตร์และศึกษาศาสตร์ นำบุคลากรและนักศึกษาเข้าร่วมในพิธีถวายพระพรชัยมงคล และถวายเครื่องสักการะ พานพุ่มทอง-พุ่มเงิน โดยอธิการบดีวิทยาลัยทองสุขได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธี ในวันเสาร์ที่ ๓ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๖ เวลา ๐๙.๓๐ น. ณ มณฑลพิธีวัดจําปา แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ

กิจกรรมดังกล่าวมีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก โดยประชาชนและผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมบริจาคข้าวสารจำนวน 500 ถุงให้กับวัดจำปา เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ซึ่งทางวัดได้นำมาแจกจ่ายให้กับผู้มาร่วมงานในวันนี้อย่างทั่วถึง

ทั้งนี้วัดจําปา พร้อมด้วยพุทธศาสนิกชน ได้ร่วมจัดงานพิธีถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี  เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๔๕ พรรษา เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสํานึกในพระมหากรุณาธิคุณ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *