สาขาศิลปะและธุรกิจการแสดง ม.หอการค้าไทย เรียนรู้อย่างมืออาชีพ ผ่านละคร Dancing with a midsummer night’s dream พร้อมรับบัตรชมฟรี

นายธีรภัทร ราชวี นักศึกษามหาวิทยาลัยหอการค้าไทย คณะมนุษยศาสตร์ สาขาศิลปะและธุรกิจการแสดง ชั้นปีที่ 2 และหัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าละครเรื่อง Dancing with a midsummer night’s dream เล่าว่า “คอนเซ็ปเสื้อผ้าละคร Dancing ครั้งนี้ ตามคอนเซ็ปของละคร คือ วิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบันที่ไม่เคยหลุดออกจากความฝัน มีการออกแบบเสื้อผ้าให้มีความทันสมัยแล้วเป็นเสื้อผ้าที่อยู่ในยุคปัจจุบันอย่างลงตัว สามารถเข้าถึงวัยรุ่นได้อย่างทั่วถึง ทำให้วัยรุ่นเกิดความรู้สึกอยากสวมใส่เป็นผู้นำด้านแฟชั่น มีการวางแผนงานและนำบทมาปรับออกแบบให้เข้ากับเสื้อผ้า เน้นออกแบบตัดเย็บเสื้อผ้าตามบทของตัวละคร โดยเสื้อผ้าหลักๆของการแสดงครั้งนี้จะมาจากตลาดปัฐวิกรณ์เ ได้ตระหนักถึงปัญหาของ Fast Fashion ทางทีมได้นำเสื้อผ้ามือสองมาประยุกต์ปรับใช้ให้เป็นแฟชั่นที่ทันสมัยในยุคปัจจุบัน พอออกแบบตัดเย็บสำเร็จทางทีมได้ให้นักแสดงทดลองสวมใส่จริง เพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าที่ออกแบบมานั้นมัน สามารถใส่เต้นได้จริงและออกมาสวยงาม”

“อยากเชิญชวนทุกคนไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองและประชาชนทั่วไป พบกับ Dancing With A Midsummer Night’s Dream ดัดแปลงจากบทละคร A Midsummer Night’s Dream ของ วิลเลี่ยม เชกสเปียร์ นักเขียนผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการวรรณกรรมอังกฤษถูกดัดแปลงเป็น Dancing Theater ในรูปแบบรถแห่ Vs โคฟเวอร์แดนซ์ Vs แจ๊สแบบมิวสิคัล Vs แฟลชม็อบหน้าฮ่าน ผนวกการแสดงสุดเข้มข้นดุเด็ดเผ็ดมัน ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่ง ผ่าน QR Code  หรือ https://forms.gle/SBjjTxhyoDKoVVGd8จัดแสดงที่ Event Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา (The Street Ratchada ) โดยมีรอบการแสดงทั้งหมด 5 รอบ  ความยาว 1 ชั่วโมงครึ่ง ดังนี้ วันพฤหัสที่ 4 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. , วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม เวลา 14.00 น. และ 19.00 น. , วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม เวลา 14:00 น. และ 19:00 น. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB page :  UTCC Performing Arts” ธีรภัทร กล่าวทิ้งท้าย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *