ผู้อํานวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต พร้อมคณะผู้บริหาร รับเกียรติบัตรในนามโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสถานศึกษาที่มีการปฏิบัติเป็นเลิศ (Best Practice)

นายชาลี วัฒนเขจร ผู้อํานวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต พร้อมคณะผู้บริหาร รับเกียรติบัตรในนามโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นสถานศึกษาที่มีการปฏิบัติเป็นเลิศ (Best Practice) ในการนําผลการประเมินความสามารถด้านการอ่านของผู้เรียน (RT) การประเมิน คุณภาพผู้เรียน (NT) และการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติขั้นพื้นฐาน (O-NET) ไปใช้วางแผนพัฒนาคุณภาพการศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปีการศึกษา 2564 จากสํานักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

และ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต ได้สนับสนุและมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรม SEC PATHUM Online Open House 2023 “เปิดบ้านหลักสูตร และการจัดการเรียนรู้ โรงเรียนสังกัด สพม.ปทุมธานี ปีการศึกษา 2566” โดยร่วมนําเสนอ เผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ตลอดจนร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้นวัตกรรม ด้านหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ของสถานศึกษา โดยประสานความร่วมมือกับผู้ปกครอง ภาคีเครือข่าย และสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ในการขับเคลื่อนนโยบาบและจุดเน้นสู่การปฏิบัติ เพื่อยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาในการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน จาก นายนรินธรณ์ เซ่งล้ํา ผู้อํานวยการเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี ในการประชุมผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา (สัญจร) ครั้งที่ 1/2566 ระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2566 ณ โรงแรมเดอะกรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา

ที่มา โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย รังสิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *