นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมงานกิจกรรมระดมทุนของ พรรคพลังประชารัฐ ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ ใจบันดาลแรง”

 

นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ร่วมงานกิจกรรมระดมทุนของ พรรคพลังประชารัฐ ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ ใจบันดาลแรง”

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นางสาวตรีนุช เทียนทอง เข้าร่วมงานระดมทุนของพรรคพลังประชารัฐ ภายใต้ชื่องาน “พลังประชารัฐ ใจบันดาลแรง” พร้อมร่วมรับประทานอาหารและถ่ายภาพกับสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ

วันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์  นำโดย พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พลเอกวิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังและเลขาธิการพรรค,นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมและประธานยุทธศาสตร์พรรค, นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและรองหัวหน้าพรรค,นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมและรองหัวหน้าพรรค, นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ,นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค, นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค

ไฮไลท์ของงาน การเสวนาในหัวข้อ “Thailand in a spinning world” ประเทศไทยในวันที่โลกหมุนเร็ว โดย นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ และ รองศาสตราจารย์ ดร.สมชาย ภคภาสน์วิวัฒน์ นักวิชาการด้านเศรษฐศาสตร์และรัฐศาสตร์ กล่าวถึงทิศทางเศรษฐกิจไทยในอนาคตที่ต้องรับมือกับการแข่งขันบนเวทีโลก รวมถึงกฎเกณฑ์การค้าใหม่ที่ต้องเผชิญ โดยต้องให้ภาคการผลิตไทยและทุกภาคส่วนเร่งปรับตัว เพื่อให้ประเทศไทยสามารถแข่งขันบนเวทีการค้าโลกได้

ในงานนี้มีบุคคลทั่วไปและภาคเอกชน เข้าร่วมงาน ด้านนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลังและเลขาธิการพรรค ได้กล่าวต้อนรับผู้มีเกียรติและกล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงานตามด้วยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นกล่าวเปิดงานและปาฐกถาพิเศษ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *