มทร.กรุงเทพ ฉลองครบรอบ 18 ปี จัดแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “VIP RMUTK” VS “Singha All Star”

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (มทร.กรุงเทพ) จัดแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษระหว่าง “VIP RMUTK นำโดย รศ.ดร.พิชัย จันทร์มณี อธิการบดี” VS “Singha All Star นำโดย เต๋า สมชาย เข็มกลัด” เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 18 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) 18 มกราคม 2566 และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากร ศิษย์เก่า นักศึกษา และเครือข่ายมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ณ สนามกีฬา UTK Stadium มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ

รศ.ดร.พิชัย จันทร์มณี อธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ และประธานจัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า 18 มกราคม เป็นวันครบรอบ 18 ปี วันสถาปนามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลทั้ง 9 แห่ง ในปีนี้ มทร.กรุงเทพ ได้จัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง “VIP RMUTK” VS “Singha All Star” ขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสครบรอบ 18 ปี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล และกระชับความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากร ศิษย์เก่า นักศึกษา และเครือข่าย มทร. ซึ่งการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่มหาวิทยาลัยได้ร่วมกับทีม “Singha All Star” จัดการแข่งขันฯ ขึ้น สะท้อนให้เห็นว่ากิจกรรมการแข่งขันกีฬานอกจากจะมีประโยชน์ด้านสุขภาพแล้ว ยังมีสีสันที่จะช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสุข ไม่ว่าทีมไหนผลการแข่งขันจะแพ้หรือชนะ แต่จะเป็นภาพความทรงจำแห่งมิตรภาพ ความมีน้ำใจนักกีฬา และสร้างความสมัครสมานสามัคคีกันตลอดไป

ด้าน ผศ.ชัยศักดิ์ คล้ายแดง รองอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษา และผู้ประสานการจัดการแข่งขันฯ กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ได้รับความอนุเคราะห์จาก บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และศิลปินดารา ทีม “Singha All Star” นำโดย คุณเต๋า สมชาย เข็มกลัด ที่ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมนี้ขึ้น เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายให้กับบุคลากรและนักศึกษาได้มีสุขภาพที่แข็งแรง และสานสัมพันธ์มิตรภาพ ความรัก ความสามัคคีกันในองค์กร ตลอดจนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *