สพฐ. จัดโครงการ ประกวดผลงานวิจัยดี มีคุณภาพ – หมดเขต 24 กุมภาพันธ์ 2566

สพฐ. จัดโครงการ ประกวดผลงานวิจัยดี มีคุณภาพ - หมดเขต 24 กุมภาพันธ์ 2566
สพฐ. จัดโครงการ ประกวดผลงานวิจัยดี มีคุณภาพ – หมดเขต 24 กุมภาพันธ์ 2566

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ดำเนินงานโครงการประกวดผลงาน วิจัยดี มีคุณภาพ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรวบรวม และเผยแพร่ ผลงานวิจัยด้านการจัดการศึกษาชั้นพื้นฐานของบุคลากร์ในสังกัด สู่การนำไปประยุกต์ใช้ในการยกระดับ คุณภาพการจัดการศึกษา และเพื่อคัดเลือกผลงานวิจัยดี มีคุณภาพ เผยแพร่ในเวทีวิชาการของหน่วยงาน ด้านการวิจัย และวารสารการวิจัยการศึกษาขั้นพื้นฐาน สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา

.

  1. ประชาสัมพันธ์โครงการประกวดผลงานวิจัยดี มีคุณภาพ สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยผู้สนใจสมัครต้องส่งเอกสารใบสมัคร และผลงานวิจัยในรูปแบบบทความวิจัย ไฟล์ PDF ผลงานวิจัยในรูปแบบบทความวิจัยและรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ ตามวันเวลาที่สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาตันสังกัดกำหนด
  2. ตรวจสอบผลงานวิจัยในรูปแบบบทความวิจัยโดยใช้แบบตรวจสอบผลงาน
  3. วบรวมจัดส่งต้นฉบับเอกสารใบสมัคร เอกสารผลงานวิจัยในรูปแบบบทความวิจัยของผู้สมัคร จำนวน 3 ชุด และแบบสรุปจำนวน โดยผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและศึกษานิเทศก์ผู้ประสานงานด้านวิจัย และนวัตกรรมลงนามรับรอง จัดส่งทางไปรษณีย์ และจัดส่งไฟล์ PDF ผลงานวิจัยในรูปแบบบทความวิจัย และรายงานวิจัยฉบับสมบูรณ์ ที่อีเมล researchcontestobec@gmail.com ทั้งนี้ต้องจัดส่งทั้ง 2 ช่องทาง ให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 (ประทับตราไปรษณีย์)

.

อ่านเพิ่มเติม : โครงการประวดงานวิจัยดี มีคุณภาพ

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *