ป.เอก ศิลปากร ชวนออกรอบ “RTSM#3 Golf and Tour Charity 2022”

ป.เอก ศิลปากร ชวนออกรอบ “RTSM#3 Golf and Tour Charity 2022”
               ขอเชิญชวนผู้สนใจมาปล่อยพลังประชันวงสวิงเข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟการกุศล จัดโดย “หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ ท่องเที่ยวเเละกีฬา รุ่นที่3” มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามยูนิเเลนด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม ผู้สนใจสมัครร่วมงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “RTSM#3 Golf and Tour Charity2022” ได้ตั้งแต่วันนี้-13 พ.ย.65 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ LINE ID: 087-532-9577
              ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย ที่ปรึกษาหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ที่จัดการแข่งขันโดย “หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ ท่องเที่ยวเเละกีฬา” มหาวิทยาลัยศิลปากร วิทยาเขตพระราชวังสนามจันทร์ ดูได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมประชันวงสวิงเพิ่มมากขึ้นทุกปี และปีนี้เราก็คาดหวังว่า นักศึกษาจะสานต่อเจตนารมย์ และสร้างสรรค์สิ่งที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจของหลักสูตรคือการเข้าถึงและเข้าใจนันทนาการ กีฬา และการท่องเที่ยว
             ทางด้าน อาจารย์ ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ ประธานหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ ท่องเที่ยวเเละกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร เผยว่า นักศึกษา รุ่นที่ 3 มีความตั้งใจมากในการเตรียมการ การจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศล ครั้งนี้ ทั้งรูปแบบที่ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคนจะได้รับ และยังมีการนำเที่ยวเชิงเกษตรเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจในกับท้องถิ่นอีกด้วย จึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วม RTSM#3 Golf and Tour Charity 2022 ในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ณ สนามยูนิเเลนด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ จังหวัดนครปฐม
           นายคชพล เชษฐ์ชาติพรชัย ประธานนักศึกษา รุ่นที่ 3 สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ ท่องเที่ยวเเละกีฬา ม.ศิลปากร เผยว่า ต้องขอขอบพระคุณท่าน ศาสตราจารย์ ดร.คณิต เขียววิชัย และ ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ รวมทั้งคณาจารย์ทุกท่าน ที่คอยเป็นที่ปรึกษาและแนะนำให้รุ่นเรา สามารถเดินหน้า และสานต่อเจตนารมย์ของพี่ ๆ หลักสูตร ป.เอก การจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นจึงอยากจะเชิญชวนให้ทุกท่านมาร่วมกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ด้วยครับ RTSM#3 Golf and Tour Charity 2022
            ฟรี! สำหรับผู้ติดตาม กับ ทริปท่องเที่ยวเชิงเกษตร ณ สวนเเคตตัส ที่เปิดให้ชมเฉพาะกิจ งานนี้เท่านั้น! พร้อมเยี่ยมชมสักการะพระปฐมเจดีย์ อันศักดิ์สิทธิ์เเห่งเมืองนครปฐม รับจำนวนจำกัด ห้ามพลาด!
สมัครได้ ทั้งประเภทบุคคล และประเภททีม คือ
1. ประเภทบุคคล ท่านละ 4,000 บาท
2. ประเภททีม (ทีมละ5ท่าน) ทีมละ 20,000 บาท (พร้อมรถกอล์ฟ)
              มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมนักศึกษาเเละนักกีฬาของมหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อพัฒนาเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าเเละประโยชน์ต่อส่วนรวมในอนาคตต่อไป
ผู้สนใจสมัครร่วมงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “RTSM#3 Golf and Tour Charity2022” ได้ตั้งแต่วันนี้-13 พ.ย.65 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ LINE ID: 087-532-9577
#https://gooduniversity.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *