‘ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์’ อธิการบดี มรภ.สวนสุนันทา แสดงความยินดีกับบัณฑิต “ขอให้สมดังปณิธานที่ตั้งไว้ เป็นผู้ประกอบการที่ดี ประสบความสำเร็จ เจริญก้าวหน้า ตลอดไป”

อธิการบดี มรภ.สวนสุนันทา แสดงความยินดีกับบัณฑิต
ขอให้สมดังปณิธานที่ตั้งไว้ เป็นผู้ประกอบการที่ดี ประสบความสำเร็จ และมีความเจริญก้าวหน้า ตลอดไป
.
.
รองศาสตราจารย์ ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Rajabhat Talk เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2565 ในวาระที่บัณฑิตของ มรภ.สวนสุนันทาเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรว่า…
.

.
“สวนสุนันทาในอดีต มี 6 คณะ ในโครงสร้าง แต่ ณ ปัจจุบัน เราขยายออกมาถึง 6 วิทยาลัย ในกำกับ เพื่อตอบสนองในภาคธุรกิจและภาคเอกชน ในการผลิตบัณฑิต เราป้อนทั้งในประเทศและต่างประเทศ สร้างความร่วมมือกับผู้ประกอบการ สถานประกอบการ ทั้งภาคธุรกิจ ภาคเอกชนและภาคอุตสาหกรรม เพื่อให้บัณฑิตมีความรู้ความสามารถ มีคุณภาพ ที่จะออกไปทำงานในสถานประกอบการหรือเป็นผู้ประกอบการเองในอนาคต” และได้กล่าวแสดงความยินดีกับบัณฑิตที่จบการศึกษาในปีนี้ว่า
.
“ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาทุกท่าน สิ่งที่นักศึกษาและบัณฑิตของสวนสุนันทาทุกคนได้ตั้งปณิธานเอาไว้ เมื่อจบการศึกษาแล้ว ต้องมีงานทำที่ดี ต้องเป็นผู้ประกอบการที่ดี ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ มีความสุขในการทำงาน มีความก้าวหน้าในการทำงาน และมีธุรกิจที่ดีตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”
.
.
ธนัญภรณ์ คงขาว : รายงาน / ภาพ
ขอบคุณ Credit VDO : หน่วยประชาสัมพันธ์ ม.ราชภัฏนครปฐม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *