สาขาวิชาการเงินการธนาคาร สวนสุนันทา เปิดรับเรียนต่อปริญญาตรี ปีการศึกษา 2566 รอบที่ 1 portfolio สมัครได้แล้ววันนี้!

สาขาวิชาการเงินการธนาคาร มรภ.สวนสุนันทา เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2566 (รอบที่ 1 portfolio)

เรียนสาขาวิชาการเงินการธนาคาร คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จบแล้วมีงานทำแน่นอน อาชีพในสายงาน นักการเงิน ตลาดแรงงานต้องการเพราะเป็นเสาหลักของทั้งภาครัฐและเอกชน

กำหนดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 สมัครผ่านระบบเว็บไซต์ที่ http://admission.ssru.ac.th

ผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ที่สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายหรือเทียบเท่าขึ้นไป ไม่เป็นภิกษุสามเณรในพุทธศาสนา หรือนักบวชศาสนาอื่น และอื่นๆ เป็นไปตามประกาศมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เรื่อง การรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ประจำปีการศึกษา 2566 (รอบที่ 1 portfolio รับตรง)

ผู้สมัครเริ่มลงทะเบียนในระบบ tcas ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 จนถึงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ทางเว็บไซต์ที่ http://student.mytcas.com/th ทั้งนี้ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบคัดเลือกและรายละเอียดการสอบสัมภาษณ์ทางเว็บไซต์ที่ http://admission.ssru.ac.th ในวันที่ 7 ตุลาคม 2565 และกำหนดสอบสัมภาษณ์ online พร้อมยื่น portfolio ในวันที่ 14 ตุลาคม 2565

โดยผู้สมัครยืนยันสิทธิ์ clearing House (ผ่านเว็บไซต์ TCAS) ที่ http://student.my.com/th ในวันที่ 7-8 กุมภาพันธ์ 2566 และประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาที่ http://admission.ssru.ac.th ในวันที่ 21 ตุลาคม 2565

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสาขาวิชาการเงินการธนาคาร จะต้องเตรียมแฟ้มสะสมผลงาน เตรียมใบรายงานแสดงผลการเรียนที่มีค่าเฉลี่ย GPAX รวมถึงจดหมายแนะนำตัว Statement of Purpose (ภาษาไทย หรือ ภาษาอังกฤษก็ได้ ตามความสามารถของผู้สมัคร) รวมถึงใบประกาศเกียรติบัตร. กิจกรรมที่เกี่ยวกับสาขาวิชาที่สมัครเรียน. นอกจากนี้ หากมีผลคะแนนภาษาอังกฤษ ประกอบการพิจารณาของคณะกรรมการ จะพิจารณาเป็นพิเศษ ทั้งนี้ จะเป็นการสอบสัมภาษณ์ผ่านระบบออนไลน์ ให้ผู้สมัครสอบส่งแฟ้มสะสมผลงาน portfolio ทางเมลที่ : fin.fms@ssru.ac.th เป็นรูปแบบไฟล์ : PDF. โดยระบุชื่อเรื่องว่า : ขอส่ง portfolio เลขที่สมัครสอบ………
ดังตัวอย่าง : ขอส่ง portfolio เลขที่สมัครสอบ 65128302001

ส่วนชื่อไฟล์ที่แนบมานั้นให้ระบุดังนี้ : portfolio ชื่อ – สกุล เลขที่สมัครสอบ ดังตัวอย่าง : portfolio นางสาวศึกษา เรียนดี 65128302001

แอดไลน์สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : QR-Code
หรือโทร. 02-1601433 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
สมัครผ่านเว็บไซต์ที่ : http://admission.ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *