“MIDI” หลักสูตรใหม่ ป.ตรี มจธ. ทางเลือกการเป็น “Entrepreneur” มืออาชีพ

ทำไมต้องรอให้จบก่อน แล้วค่อยสร้างธุรกิจ!  มจธ. เปิดหลักสูตรนานาชาติระดับปริญญาตรี Multiple Intelligences for Design Integration (MIDI) สำหรับผู้เรียนที่ต้องการสร้างธุรกิจของตนเอง โดยมีทีมอาจารย์และผู้เชี่ยวชาญจาก FIBO, GMI, TECHBITE Program และ SoA+D พร้อมทั้งทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างธุรกิจ รวมถึงเครือข่ายผู้เชี่ยวชาญในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ที่เป็นจุดแข็งของ มจธ. มาช่วยในการผสมผสานองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี นวัตกรรม การบริหารจัดการธุรกิจ การวิจัย ความคิดสร้างสรรค์ และการออกแบบ รวมถึงการจัดหาแหล่งทุน ที่ทำให้ผู้เรียนสร้างธุรกิจของตนเองระหว่างเรียนได้

สำหรับผู้ที่กำลังศึกษาหรือสำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ หรือเทียบเท่า (เปิดรับทุกแผนการเรียน) นักเรียนที่มีความมุ่งมั่นสู่การเป็น Entrepreneur ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจ, ผู้ประกอบการสตาร์ทอัพ, นวัตกร, Industrial Designer หรือ นักออกแบบ Service Design ที่มีความสนใจ “เรียนรู้” ควบคู่กับ “การสร้างธุรกิจของตัวเอง”

MIDI เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ถึงวันที่ 3 มิถุนายน 2565 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://web.facebook.com/kmuttmidi หรือที่ LINE ID: @soadkmutt , email: midi@kmutt.ac.thsaran.guy@mail.kmutt.ac.th หรือโทร. 095-103-7007 (คุณศรัณย์)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *