CRU Open House 2022 มาค้นหาความเป็นเรา ในแบบที่ใช่ ที่นี่!

มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม เปิดบ้านต้อนรับน้อง ๆ  มัธยมปลาย และอาชีวศึกษาในงาน CRU Open House 2022 เปิดบ้านค้นหาความเป็นเรา ในแบบที่ใช่ มาร่วมไขปริศนาการศึกษา คุยสดทุกคำถาม ตอบโดยรุ่นพี่เด็ก CRU พร้อมพาทัวร์มหาวิทยาลัยในรูปแบบออนไลน์ วันที่ 5 เมษายนนี้

ผู้ช่วยศาสตราจารย์เกียรติพงษ์ ยอดเยี่ยมแกร รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กล่าวว่า การจัดงาน CRU Open House 2022 ครั้งนี้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา ที่กำลังจะเลือกศึกษาต่อในระดับชั้นอุดมศึกษา ครู อาจารย์แนะแนว ผู้ปกครอง ได้เข้ามาทำความรู้จักกับคณะต่าง ๆ หลักสูตรที่เปิดสอน ของจันทรเกษมแบบเจาะลึก ที่จะใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินเลือกมหาวิทยาลัย ผ่านรูปแบบออนไลน์

“สำหรับภายในงานนั้น จะมีการแนะนำสาขาวิชาที่เปิดสอนในคณะต่าง ๆ ถาม-ตอบทุกข้อสงสัยโดยอาจารย์และศิษย์ปัจจุบัน รวมถึงเทคนิคเคล็ดลับการเตรียมตัวเข้าเป็นนักศึกษาใหม่ การเลือกสาขาวิชา หลักสูตรการเรียนการสอน ทุนการศึกษา

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมไฮไลท์ที่น้อง ๆ ยังจะได้พูดคุยกับวิทยากรรุ่นพี่ คือ “พี่จุ๊บ The Rube” ศิลปิน/มิวสิค ไดเรกเตอร์ และ “พี่ครีม” สตรีมเมอร์สาวสวย นักแสดง/นางแบบอิสระ ในการเสวนา เรื่อง “ค้นหาความเป็นเรา ในแบบที่ใช่ ที่นี่ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม” ที่จะทำให้นักเรียนได้รู้เส้นทางในการเรียน การใช้ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย ร่วมไปถึงเส้นทางความสำเร็จของ พี่ ๆ ในวันนี้” ผศ.เกียรติพงษ์ กล่าว

รองอธิการบดีฯ กล่าวต่อว่า นอกจากส่วนงานวิชาการแล้ว ยังมีกิจกรรมให้นักเรียนและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านได้ร่วมสนุกเล่นเกมแจกของรางวัลมากมาย เพียงลงทะเบียนร่วมเข้างาน และมาสนุกกันต่อกับการแสดงดนตรี จากสาขาวิชาดนตรีสากล ที่เป็นอีกหนึ่งสาขาวิชาที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าศึกษาต่อในทุก ๆ ปี

แล้วมาพบกัน 5 เมษายนนี้ เยี่ยมชมคณะมหาวิทยาลัย รูปแบบออนไลน์ พูดคุยปรึกษาการเรียน ไลฟ์สไตล์ การเตรียมตัวต่าง ๆ การสมัครเรียน กับกิจกรรม CRU Open House 2022 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.chandra.ac.th หรือ Line ID : @cruhome

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *