น.ศ.สวนสุนันทา “เก้ามงคล เพชรยินดีอะคาเดมี่” คว้าสิทธิ์ตัวแทนทีมชาติลุยศึกมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก หลังครองเหรียญทองมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย

นายชัยณรงค์ ยาวะโนภาส (ก้าวมงคล เพชรยินดีอะคาเดมี่) นักศึกษาสาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คว้าเหรียญทองในการแข่งขันชกมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย (ทั่วไป) ประจำปี2564 เมื่อวันที่ 23 – 31 ตุลาคม 2564

นายชัยณรงค์ กล่าวว่า “จากการเข้าร่วมการแข่งขันชกมวยไทยในครั้งนี้ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาที่ให้โอกาสเข้ามาศึกษาต่อในคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ ซึ่งได้นำความรู้ที่ได้เรียนมาพัฒนาศักยภาพตัวเองทั้งด้านร่างกายและจิตใจทำให้ผมมีประสิทธิภาพในการเป็นนักกีฬามากขึ้นและผมได้พิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่าถ้าเราเรียนตรงสายอาชีพของเรา เราจะสามารถต่อยอดไปสู่ความฝันที่ตั้งไว้ได้ เช่น ผมได้ลงแข่งขันในรายการมวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทยทำให้ผมได้รับรางวัลเหรียญทองชนะเลิศ และเป็นตัวแทนทีมชาติเข้าไปแข่งขัน มวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลกรายการ 2021 IFMA Youth and Senior World Championship ในวันที่ 4 – 11 ธันวาคม 2564” นี้

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์ : ข่าว
www.ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *