รมช.ศึกษา ตรวจเยี่ยม เปิดเทอม สาธิตกรุงเทพธนบุรี พร้อมชื่นชมระบบทันสมัย

ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์  รมช.ศึกษา ตรวจเยี่ยม เปิดเทอม สาธิตกรุงเทพธนบุรี พร้อมชื่นชมระบบทันสมัย

       เมื่อวันที่ 1 พ.ย.2564 ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ตรวจเยี่ยมการเปิดเรียน (On Site) ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 ในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ณ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยมี นางสาวณัชชา ชัยรุ่งเรือง  ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ให้การต้อนรับ

พร้อมคณะผู้บริหาร อาทิ นายกมล รอดคล้าย ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและ นางสาวสุชาดา แทนทรัพย์ ผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

โดยท่าน รมช.ศึกษา ได้ชื่นชมโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ที่จัดความพร้อมในการจัดการเรียนการสอน ตามแนวปฏิบัติในการป้องกันโรคโควิด-19 อย่างดีเยี่ยม ทั้งการจัดกิจกรรมในรูปแบบ Small Bubble จัดให้มีสถานที่แยกกักตัว ในโรงเรียน School Isolation จัดจุดคัดกรองและตรวจ ATK ให้แก่นักเรียนครูและบุคลากร อีกทั้งยังพัฒนานักเรียนให้มีความรู้รอบด้านมีทักษะทางด้านภาษาไทยและภาษาต่างประเทศ พร้อมส่งเสริมให้นักเรียน ค้นพบความเป็นเลิศของตนเอง
ในโอกาสนี้ขอเป็นกำลังใจให้ทางโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี  โดยรัฐมนตรีและผู้บริหารของกระทรวง ได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเปิดภาคเรียน ในวันแรก เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง  คณะครูและผู้บริหารโรงเรียน

#gooduniversity.net

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *