สวนสุนันทาเปิดบ้านออนไลน์ 2 วันเต็มอิ่ม สอบถามข้อมูลทะลัก ระดมสื่อทุกช่องทางพบน้อง ๆ ต่อเนื่อง

สวนสุนันทาเปิดบ้านออนไลน์ 2 วันเต็ม ผลตอบรับเกินคาดมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300,000 คน มียอดไลค์ ยอดแชร์และส่งคำถามเข้ามาในระหว่างการถ่ายทอดสดเฉียด 20,000 ครั้ง อธิการบดีย้ำ น้อง ๆ ยังมีโอกาสก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 ซึ่งกำลังเปิดรับสมัครรอบ 2 อยู่ในขณะนี้

รศ.ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เผยหลังงาน SSRU Open House Online ปิดฉากลงไปว่า ยินดีที่น้อง ๆ ให้ความสนใจร่วมกิจกรรมและสอบถามเข้ามากันอย่างคึกคัก ซึ่งทางสวนสุนันทาก็เตรียมความพร้อมทุกด้านไว้รองรับอยู่แล้ว จึงขอเชิญชวนอีกครั้งว่า การรับสมัครในรอบที่เหลือ ยังมีที่นั่งให้น้อง ๆ ที่สนใจเข้าเรียนต่อที่นี่อีกพอสมควร ให้ติดต่อสอบถามข้อมูลกันมาได้เลย

ด้าน ผศ.ดร.ปรีชา พงษ์เพ็ง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร กล่าวว่า งานครั้งนี้สำเร็จด้วยดี มีน้อง ๆ สนใจกว่า 3 แสนคน มีการไลค์ ส่งข้อความและแชร์กว่า 1 หมื่นครั้ง ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ครั้งหนึ่งของสวนสุนันทา และนับต่อจากนี้ เราจะเดินหน้าเปิดทุกช่องทางของสื่อต่าง ๆ โดยเฉพาะสื่อโซเชียลมีเดียให้น้อง ๆ เข้ามาติดตาม สอบถามและพูดคุยกับพี่ ๆ ที่จะดูแลน้อง ๆ ต่อไป

สำหรับบรรยากาศภายในงานทั้ง 2 วันคือ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 64 ปรากฏว่า มีน้อง ๆ นักเรียนและผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมที่เริ่มตั้งแต่เวลา 9 โมงเช้าจนถึงปิดงานช่วงบ่ายรวมแล้วกว่า 300,000 คน มีจำนวนผู้ถูกใจกว่า 20,000 คน มีจำนวนแชร์ จำนวนไลค์ และมีการแสดงความคิดเห็นกว่า15,000 ครั้ง โดยข้อมูลดังกล่าวมาจากเพจของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเป็นช่องทางหลักในการถ่ายทอดสด

ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยยังสามารถติดต่อได้ทางเพจเฟซบุ๊ก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ตลอดเวลา หรือคุยกับแอดมินสวนสุนันทา : โทร/ID Line 0890088772 โทรฝ่ายรับสมัคร 021601380 และน้อง ๆ สามารถสมัครเรียนได้ที่ : http://admission.ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *