เปิดประตูสู่ยุคใหม่! เปิดบ้านสวนสุนันทา “SSRU Open House Online 2021” ก้าวเข้ามาสัมผัส “ราชภัฏอันดับ1”

“สวนสุนันทา” ประกาศพร้อมจัด “เปิดบ้านสวนสุนันทา SSRU Open House Online 2021” ชี้เพื่อความปลอดภัยจากโควิด-19 รวมทั้งเป็นการนำเทคโนโลยีมาปรับใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์ เผยกิจกรรมอัดแน่นด้วยคุณภาพที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน เชื่อหากเข้าร่วมงานนี้จะนำข้อมูลไปตัดสินใจเรียนต่อได้ทันที

รองศาสตราจารย์ ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนที่สนใจแต่ยังมีข้อสงสัยและต้องการสอบถามโดยตรงจากตัวแทนคณะ-สาขาต่าง ๆ จึงเปิดโอกาสให้เข้ามาสอบถามพูดคุย และรับฟังข้อมูลอย่างละเอียดและใกล้ชิดในงานนี้ โดยทุกคณะ ทุกสาขาจะร่วมมือกันนำข้อมูลที่น่าสนใจ นำเกร็ดความรู้ อาทิ การเตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย- จิตใจ หลักฐานการสมัคร รวมถึงการเรียนการสอนยุคใหม่ในรูปแบบต่าง ๆ มาบอกต่อให้ครบถ้วนทุกประเด็น เรียกว่าใครได้เข้ามาร่วมงานนี้จะมีโอกาสผ่านประตูการคัดเลือกมากกว่าใครอย่างแน่นอน

รองศาสตราจารย์ ดร.นันทิยา น้อยจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ กล่าวถึงการจัดงาน SSRU Open House Online 2021 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม – 1 เมษายน นี้ว่า “เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ 2019 (COVID-19) ทำให้มีการปรับรูปแบบการจัดงาน “เปิดบ้านสวนสุนันทา SSRU Open House 2021” ไปเป็นรูปแบบออนไลน์ เพื่อรักษาระยะห่างระหว่างผู้เข้าร่วมงาน แต่ยังคงอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาสาระ มุ่งประชาสัมพันธ์หลักสูตรของมหาวิทยาลัย และสร้างความสนุกให้กับผู้เข้าร่วมงานในรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ (New normal) เชื่อว่าน้อง ๆ นักเรียน รวมทั้งผู้ปกครองที่เข้าร่วม จะสามารถนำข้อมูลที่ได้รับมาตัดสินใจเพื่อสมัครเรียนต่อได้เลย

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา พงษ์เพ็ง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร เผยว่า งานสวนสุนันทาเปิดบ้านออนไลน์ ถือเป็นการเปิดช่องทางให้น้องๆ ทุกคนเข้ามาสัมผัสข้อมูลจริง สอบถามได้ทุกเรื่องผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย โดยไม่ต้องมารวมตัวกัน จึงปลอดภัยและเหมาะสมกับสถานการณ์เป็นอย่างยิ่ง ตอกย้ำว่า สวนสุนันทา เอาใจใส่และดูแลน้อง ๆ นักเรียนอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะนักเรียนที่กำลังจะสมัครเข้ามาเรียนต่อ ทางเราให้ความสำคัญและพร้อมที่รับทุกคนเข้ามาพัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศิริลักษณ์ เกตุฉาย ผู้อำนวยการสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ เปิดเผยว่า “การจัดงาน SSRU Open House Online 2021 ในครั้งนี้ทางสำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ ยืนยันว่ามีความพร้อมในการถ่ายทอดสดเพื่อนำสาระความรู้และความสนุกสนานไปให้น้อง ๆรวมถึงผู้ที่สนใจเข้าร่วมทุกท่าน รวมทั้งยังเปิดโอกาสให้ถาม-ตอบได้กับเจ้าหน้าที่ทุกคณะ ทุกสาขาทั้ง 2 วัน จึงขอเชิญเชิญน้อง ๆ นักเรียน รวมถึงคุณครูและผู้ปกครองเข้าร่วมงานกันเยอะ ๆ เพื่อโอกาสดี ๆ ทางการศึกษาของทุก ๆ คนในครั้งนี้

……………………………

มหกรรมเปิดรั้วสวนสุนันทาออนไลน์ ครั้งที่ 1 กำหนดจัด 2 วันคือ วันที่ 31 มีนาคม และ 1 เมษายน 2564 เริ่ม 09.00 น.

สามารถติดตามได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก : มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *