ด่วนที่สุด! ชะลอการบรรจุตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี 64

เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ส่งหนังสือถึงศึกษาธิการจังหวัด เรื่อง ชะลอการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย คณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิศษ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2564 โดยมีรายละเอียด ดังนี้

 

ตามหนังสือที่อ้างถึง ได้แจ้งกำหนดการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษ สังกัดสำนักงานคณะกรมการการศึกษาชั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2564 มาเพื่อดำเนินการ ความแจ้งแล้วนั้น

 

ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว เนื่องจากขณะนี้สถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) ได้แพรระบาดอย่างรวดเร็ว และมีการรายงานผู้ติดเชื้อภายในประเทศเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในการดำเนินการคัดเลือกจะมีกลุ่มบุคคลจำนวนมากที่เกี่ยวข้องอาจเกิดผลกระทบในวงกว้าง

 

ดังนั้น เพื่อป้องกันและควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVD-19) สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจึงชะลอการดำเนินการ คัดเลือกดังกล่าวไปก่อนจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

-สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *