ดาวน์โหลดเลย…คู่มือการสอบคัดเลือก “ครูผู้ช่วย” กรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี 2564

ตามที่ ก.ค.ศ. ได้กำหนดหลักเกณฑ์และวิธีคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษนั้น เพื่อให้การดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเป็นข้าราชการครูและบุคลากรการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีพิเศษที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษสังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. 2564 เป็นไปด้วยความเรียบร้อยนั้น

 

ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) จึงได้จัดทำ “คู่มือการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วยกรณี ที่มีความจำเป็นหรือมีเหตุพิเศษสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พศ. 2564” เล่มนี้ขึ้น โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคู่มือเล่มนี้จะเป็นประโยชน์ต่อการปฏิบัติงานตามหน้าที่ของหน่วยงานและบุคคลที่เกี่ยวข้องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

สำหรับเนื้อหาประกอบภายในคู่มือเล่มนี้ ประกอบไปด้วย ขั้นตอนและวิธีการดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือก รวมไปถึงเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการคัดเลือก เป็นต้น

 

 

สำหรับคนที่กำลังจะสอบในตำแหน่งครูผู้ช่วยกรณีพิเศษ สังกัด สพฐ. ปี 2564 รวมถึงผู้ที่สนใจอยากศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดาวน์โหลดไฟล์ไปศึกษาเพิ่มเติม ได้ที่ >>> คลิก

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

-สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *