นักศึกษาจบใหม่สุดปลื้ม งาน Job Expo Thailand 2020 ตำแหน่งงานเยอะมาก ย้ำเพื่อน ๆ ห้ามพลาด 28 ก.ย.นี้มีงานรออีกเพียบ

(คลิกที่ภาพรับชมวิดีโอ) น้อง ๆ นักศึกษาจบใหม่ อาทิจากมทร.ธัญบุรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ และอีกหลายแห่งจำนวนมาก ต่างออกมายอมรับว่า หลังจากจบการศึกษาในช่วงนี้หางานยากมาก สมัครที่ไหนก็ไม่มีการตอบรับ เนื่องมาจากโรคระบาดด้วย ส่วนใหญ่จะคัดคนออกมากกว่า ยากที่จะมีการตอบกลับแม้จะส่งใบสมัครไปหลาย ๆ แห่ง

https://www.youtube.com/watch?v=-PjHVxyVmTo

แต่พอรัฐบาลจัดงาน Job Expo Thailand 2020 ทำให้มีโอกาสมากขึ้น รู้สึกดีที่รัฐเข้ามาช่วยเหลือ จะทำให้หางานได้เร็ว นักศึกษาจบใหม่หางานที่เร็วขึ้นกว่าเดิม เพราะงานนี้มีหลายหน่วยงานมารวมจุดเดียว ทำให้เราเลือกงานที่เราสนใจง่ายขึ้น หลากหลายบริษัท มีทางเลือกมากมาย เราได้รู้ข้อมูลต่าง ๆ ได้ละเอียดเป็นช่องทางที่ดีมาก ผู้ประกอบการก็มีโอกาสคัดคนได้เต็มที่ บริษัทต่าง ๆ ก็กล้าเปิดรับสมัครงานกันมากขึ้น งานนี้ช่วยได้เยอะมากจริง ๆ ขอเชิญชวนนักศึกษาจบใหม่มาร่วมงานกันเยอะ ๆ เพราะงานนี้มีตำแหน่งงานที่เราอาจต้องการเยอะมากจริง ๆ

มหกรรมการจัดหางานครั้งยิ่งใหญ่สนับสนุนให้คนไทยมีงานทำ ล้านงานเพื่อล้านคน โดยรวบรวมตำแหน่งงานกว่าล้านตำแหน่งทั่วประเทศรวมงานทุกสายอาชีพ จากภาครัฐ ภาคเอกชน งานนักศึกษาจบใหม่ งานพาร์ทไทม์ ซึ่งจะมีไปจนถึงวันที่ 28 กันยายน 2563 จัดขึ้น ณ ฮอลล์ 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *