เปิดคัดเลือกนักศึกษาทุนโครงการเพชรในตม เพื่อบรรจุเข้ารับราชการ ตำแหน่งครูผู้ช่วย รุ่นที่ 30 ปี 58 จำนวน 30 ราย

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ส่งหนังสือถึงศึกษาธิการจังหวัด แจ้งเรื่อง การคัดเลือกนักศึกษาทุนโครงการเพชรในตมเพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย รุ่นที่ 30 ปีการศึกษา 2558 โดยมีเนื้อหาดังนี้

 

ตามหนังสือที่อ้างถึง ได้แจ้งจัดสรรอัตราว่างจากผลการเกษียณข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้สอน เมื่อสิ้นปิ้งบประมาณ พ.ศ. ๖๕๖๓ เพื่อรองรับการบรรจุนักศึกษาทุน โครงการเพชรในตม จำนวน ๓๐ อัตรา ความแจ้งแล้ว นั้น

 

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว เนื่องจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒได้ส่งรายชื่อและผลการเรียนของนักศึกษาทุนโครงการเพชรในตม รุ่นที่ ๓๐ ปีการศึกษา ๒๕๕๘ สาขาวิชาการประถมศึกษา ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย จึงขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประสานกับสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด เพื่อเสนอคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดดำเนินการคัดเลือกนักศึกษาทุนโครงการเพชรในตม

 

เพื่อบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย กรณีมีสัญญาผูกพันตมโครงการพิเศษ หรือโครงการนักเรียนทุนรัฐบาล ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนด ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ร ๐๒๐๖.๖/ว ๑๖ ลวันที่ ๒๖ พฤศจิกายน ๒๕๕๗ และดำเนินการบรรจุและแต่งตั้งนักศึกษาทุนโครงการเพชรในตมให้แล้วเสร็จภายในเดือนตุลาคม ๒๕๖๓

 

อนึ่ง ตำแหน่งครูผู้ช่วยที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้ง ให้ลงในทะเบียนประวัติว่าเป็น ครูโครงการเพชรในตม จะต้องปฏิบัติหน้าที่ในสถานศึกษาที่ได้รับการบรรจุและแต่งตั้งเป็นระยะเวลา ๔ ปี

 

 

 

ดาวน์โหลดเอกสารเพิ่มเติม

-หนังสือแจ้งศึกษาธิการจังหวัด

-หนังสือแจ้ง สพท

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

-สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *