สวนสุนันทาเสริมสร้างความสัมพันธ์บุคลากร อธิการบดีย้ำ ปรับตัว ปรับใจ ในการทำงานเป็นกระบวนทัศน์สู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน

วันที่ 2 กันยายน 2563 วันที่สองของการอบรมโครงการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของบุคลากรสำนักงานอธิการบดี เป็นการบรรยายพิเศษเรื่อง “ปรับตัว ปรับใจสู่กระบวนทัศน์ใหม่ในการทำงาน” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ รักษาราชการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
โดยใจความสำคัญตอนหนึ่งที่สำคัญ รองศาสตราจารย์ ดร.ชุติกาญจน์ได้กล่าวว่า ก้าวใหม่ของสวนสุนันทา ต้องเริ่มจากหน่วยเล็กๆ คือที่ตัวเราก่อน บุคลากรทุกคนต้องเข้าใจในพันธกิจของหน่วยงาน และพุ่งเป้าไปที่ตัวชี้วัดความสำเร็จ ปัญหาใดๆ ที่เกิดขึ้น ต้องรีบหาทางแก้ไขทันที และระมัดระวังอย่าให้เกิดซ้ำ นอกจากนี้ การปรับปรุงพัฒนาตนเอง ในสิ่งสำคัญสามประการ คือการปรับตัวให้มีความรู้ความเข้าใจในหน้าที่ที่รับผิดชอบ มีทัศนคติที่ดี รับผิดชอบต่อองค์กร และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมให้เกิดการพัฒนาไปสู่ความสำเร็จ สิ่งเหล่านี้ เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้องค์กรเจริญก้าวหน้า บุคลากรมีศักยภาพ ก่อให้เกิดองค์กรแห่งความผาสุกอย่างแท้จริง โดยเริ่มที่ตัวเราเองเป็นสำคัญ และก่อให้เกิดความสำเร็จอย่างยั่งยืน
นอกจากนี้ ยังมีการบรรยายเรื่อง “การเขียนหนังสือราชการ” โดย นางสาวสุพิชฌาย์ กลิ่นหอม จากสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นวิทยากรให้ความรู้
จากนั้น เป็นการสรุปการเสริมสร้างความสัมพันธ์ของบุคลากรสำนักงานอธิการบดี โดย ผู้อำนวยการสำนักงานอธิการบดี และผู้อำนวยการกองคลัง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ข่าว/ภาพ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *