ดาวน์โหลดเลย หลักสูตร “การพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา สพฐ.”

 

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้จัดทำรายละเอียดหลักสูตรพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษา เพื่อให้บรรลุผลตามหลักการและวัตถุประสงค์ของการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษาสำนักงาน

โดยคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานหวังว่า หลักสูตรการพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษานี้ จะใช้เป็นแนวทางดำเนินการพัฒนาให้บรรลุวัตถุประสงค์ในการพัฒนาความรู้ ทักษะเจตคติที่ดี คุณธรรมจริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพที่เหมาะสม สามารถดำเนินการและพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการจัดการศึกษา แปลงนโยบายเป้าหมายสู่การปฏิบัติ เป็นนักบริหารจัดการที่ยึดหลักธรรมาภิบาลในการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลตรงตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ.กำหนด

 

สำหรับเนื้อหาภายในเล่มหลักสูตรจะประกอบไปด้วยส่วนแรกคือความเป็นมา อันได้แก่ วัตถุประสงค์ กรอบการพัฒนาบุคลากร โครงสร้างหลักสูตร วิทยาการ ส่วนที่สองคือ กระบวนการพัฒนา ที่ประกอบด้วยการสร้างเสริมสมรรถนะ การเรียนรู้สภาพจริง การจัดทำและนำเสนอแผนกลยุทธ์ และส่วนสุดท้ายคือการวัดและประเมินผล

 

ตัวอย่างเล่มหลักสูตร

 

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจดาวน์โหลดเล่มหลักสูตรสามารถ เข้าไปดาวน์โหลดฟรี ได้ที่ >>> คลิก

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

-ศธ.360 องศา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *