5 แอปพลิเคชันฝึกภาษารัสเซียด้วยตนเอง

 

ภาษารัสเซียถือเป็นอีกภาษาที่สามที่ได้รับการแนะนำว่าควรเรียนและฝึกฝนเพราะภาษารัสเซียเป็นหนึ่งในภาษาราชการของหลายประเทศ เป็นหนึ่งในภาษาที่ใช้ในสงค์การสหประชาชาติและเป็นภาษาที่มีผู้ใช้งานเป็นภาษาหลักมากถึง 270 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้ยังเป็นภาษาที่ถูกค้นหาทางอินเตอร์มากเป็นอันดับที่สองอีกด้วย แต่ภาษารัสเซียในประเทศไทยก็ยังไม่ใช่ภาษาที่คนนิยมเรียนหรือมีเปิดสอนมากนัก วันนี้เราจึงมีแอปพลิเคชันสำหรับการฝึกภาษารัสเซียด้วยตนเองมาฝากกันค่ะ

 

Simya Solutions Ltd. (เรียนภาษารัสเซียง่ายๆ)

แอปพลิเคชันนี้เหมาะสำหรับผู้ที่อยากเริ่มเรียนภาษารัสเซีย โดยแอปพลิเคชันนี้ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเรียนภาษารัสเซียได้ง่ายสะดวกและรวดเร็ว โดยจะมีการบันทึกการออกเสียงโดยคนประเทศรัสเซีย มีคำศัพท์หรือประโยคไว้สำหรับฝึกฝน นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับฝึกหัดจำคำศัพท์ และการทดสอบการจำคำศัพท์สำหรับผู้ใช้งานด้วย

 

 

Porolingo (เรียนภาษารัสเซีย-การฟังและการพูด)

แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการฝึกการฟังและการพูดภาษารัสเซีย โดยจะมีบทเรียนในหัวข้อต่างๆ สำหรับการฝึกฝน ทั้งการทักทาย การแนะนำตัว การซื้อของ รวมถึงการสนทนาทางธุรกิจและสนทนาในสถานการณ์ต่างๆ  โดยจะมีบทเรียนที่เหมาะกับผู้เรียนได้ตั้งแต่ระดับเริ่มต้นไปจนถึงระดับสูง

 

 

Language Course S.L. (เรียนคำศัพท์ภาษารัสเซีย ฟรี)

มาถึงแอปพลิเคชันที่เหมาะสำหรับคนอยากศึกษาภาษารัสเซีย โดยเป็นแอปฯ ที่เหมือนกับพจนานุกรม พร้อมมีบัตรคำศัพท์ ซึ่งสามารถใช้ได้ตั้งเเต่บทเรียนสำหรับผู้เริ่มต้นเรียน ไปจนถึงระดับสูง โดยจะเน้นที่การสร้างพื้นฐานคำศัพท์โดยเน้นการฟังเป็นหลักสำหรับการฝึกฝน

 

 

Language Drops (เรียนภาษารัสเซียและตัวอักษรซีริลลิก)

แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปพลิเคชันสำหรับการเรียนรู้คำศัพท์อีกแอปพลิเคชันหนึ่ง โดยเน้นด้านการจำศัพท์ โดยจะมีการออกเสียงเเละเรียนรู้ผ่านภาพ ซึ่งทุก ๆ คำจะมีภาพประกอบสวยงาม ทำให้เราจดจำได้ง่ายขึ้น และช่วยให้สามารถจดจำได้เพียงครั้งเดียว

 

 

Bravolol – Language Learning (เรียนภาษารัสเซีย-วลีสำนวน)

แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปพลิเคชันที่รวมประโยคภาษารัสเซียทั้งหมดไว้ แล้วมีการนำมาจัดไว้เป็นหมวดหมู่ต่างๆ โดยจะมีประโยค ข้อความและคำศัพท์ที่ใช้เป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีการออกเสียงโดยเจ้าของภาษา โดยที่สามารถบันทึกและเปรียบเทียบการออกเสียงของเรา และยังสามารถใช้ได้โดยที่ไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อีกด้วย

 

 

 

ภาษารัสเซียนั้นนอกจากเป็นภาษาที่มีผู้ใช้ในหลายประเทศแล้ว ยังเป็นภาษาที่สามที่น่าเรียนและมีข้อดีอีกหลายประการ ซึ่งสำหรับคนที่อยากรู้ข้อดีของการเรียนภาษารัสเซียก็สามารถเข้าไปศึกษาเพิ่มเติม ได้ที่ >>> 5 เหตุผลที่เราควรเรียนรู้ “ภาษารัสเซีย”

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

-https://play.google.com/

-https://cities.trueid.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *