“โลจิสติกส์ สวนสุนันทา” นำไอทีทันยุคปรับการเรียนการสอน-พร้อมเปิดรับตรง TCAS รอบ 3 ออนไลน์

 ปรับตัว สู้โควิด โดยการจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์ ในช่วงภาคเรียนที่ 2/2562 เพื่อปรับให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 พร้อมเปิดรับตรง TCAS รอบ 3  ในระบบออนไลน์อีกด้วย
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทำให้การจัดการเรียนการสอนของสถาบันการศึกษาในประเทศไทยต้องปรับเปลี่ยนมาเป็นการเรียนการสอนในระบบออนไลน์ ซึ่งวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ก็พร้อมในการเข้าสู่ระบบดังกล่าวนี้เช่นเดียวกันเพื่อให้นักศึกษาได้รับประโยชน์ในการเรียนอย่างเต็มที่แม้ไม่ได้เดินทางมาเรียนที่วิทยาลัยก็ตาม
ทั้งนี้ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.คมสัน โสมณวัตร คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มีนโยบายให้คณาจารย์ในทุกสาขาของวิทยาลัยปรับการเรียนการสอนโดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ตามสถานการณ์ ซึ่งหลังจากที่มีการจัดการในรูปแบบใหม่ ทุกสาขาต่างนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่นักศึกษาอย่างเต็มที่ และได้ผลตอบรับเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง
นอกจากนี้ วิทยาลัยฯ ยังเปิดโอกาสให้น้องๆที่สนใจสมัคร TCAS รอบ 3 รับตรง โลจิสติกส์ ม.สวนสุนันทา ทางออนไลน์ โดยกำหนด GPAX ที่ 2.00 เท่านั้น!!
รายละเอียดเพิ่มเติม >>> https://cls.ssru.ac.th/
โทร. 062-491-3343 / 063-878-8208 ฝ่ายรับสมัครนักศึกษา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *