เด็กวิศวะต้องไม่พลาด…6 เว็บไซต์ ดาวน์โหลดหนังสือวิศวกรรมศาสตร์ ฟรี!

สำหรับน้องๆ ที่กำลังเรียนคณะวิศวกรรมศาสตร์หรือสนใจเกี่ยวกับด้านวิศวกรรมศาสตร์นั้น ความรู้ด้านวิศวกรรมและการเรียนด้านวิศวกรรมศาสตร์เป็นสิ่งที่ไม่ง่ายเลยเพราะมีองค์ความรู้ที่ต้องศึกษามากพอสมควร จึงเป็นสิ่งที่ต้องใช้เวลาและคอยแสวงหาความรู้อยู่ตลอดเวลา ซึ่งความรู้ในห้องเรียนก็อาจจะไม่เพียงพอ วันนี้เราจึงมีเว็บไซต์ที่สามารถดาวน์โหลดหนังสือด้านวิศวกรรมศาสตร์ได้ฟรีๆ มาฝากทุกคนที่สนใจกันค่ะ

 

 

  1. Engineering Study Material

เว็บไซต์นี้ เต็มไปด้วยหนังสือและบทความดีๆ เกี่ยวกับสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์ในแขนงต่างๆ มากมาย ที่เราสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านได้ในรูปแบบของไฟล์ pdf. ได้ ซึ่งจะแบ่งหัวข้อออกเป็นเรื่องๆ ตามลำดับอักษรภาษาอังกฤษช่วยทำให้เราเลือกอ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

 

  1. Free Book Spot

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการให้ดาวน์โหลดหนังสืออ่านฟรี ซึ่งเว็บไซต์นี้ก็ไม่มีแค่หนังสือที่เกี่ยวข้องกับสาขาวิชาวิศวกรรมศาสตร์เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีหนังสือเรียนมากมายหลายแขนงรวมเอาไว้ที่นี่ ถือเป็นเว็บไซต์ที่เหมาะกับนิสิต นักศึกษาในการใช้เป็นช่องทางเรียนรู้นอกตำราเรียนได้เป็นอย่างดีทีเดียว

 

 

  1. Free E-Books

เว็บไซต์ Free E-book นี้ เป็นแหล่งรวบรวมหนังสือออนไลน์ ที่เราสามารถเข้าไปอ่านได้แบบฟรีๆ นอกจากนี้แล้วเว็บไซต์ free-ebooks.net ยังมีหนังสือมากมายหลายประเภทให้เราได้เลือกอ่าน และยังสามารถดาวน์โหลดเก็บไว้อ่านได้อีกด้วย

 

 

  1. Free Tech Books

เว็บไซต์นี้รวบรวมหนังสือและเอกสารออนไลน์ทั้งด้านวิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และวิศวกรรมศาสตร์ โดยเปิดให้เราได้เข้าไปอ่าน และดาวน์โหลดได้แบบฟรี และเว็บนี้ยังได้รับอนุญาตให้เผยแพร่หนังสือ และข้อมูลต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตได้อย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยจะแบ่งเป็นหมวดหมู่ตามเนื้อหาของสาขาวิชานั้นๆ อาทิ หนังสือวิทยาศาสตร์ หนังสือคณิตศาสตร์, หนังสือการเขียนโปรแกรม ฯลฯ อีกด้วย

 

 

  1. Free Book Centre

สำหรับเว็บไซต์นี้เป็นแหล่งรวบรวมหนังสือออนไลน์ที่มีมากกว่า 1,000 เล่ม ให้เราได้เข้าไปอ่านและดาวน์โหลดได้ฟรี ซึ่งนอหกจากหนังสือวิศวกรรมศาสตร์แล้วยังมีเนื้อหาเกี่ยวกับ  วิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ ไฟฟ้า และการแพทย์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะมีหมวดหมู่ให้เราได้เลือกออ่านและดาวน์โหลดอย่างสะดวก

 

 

  1. Faadoo Engineers

เว็บไซต์สุดท้ายที่เว็บไซต์นี้มีชื่อเสียงในด้านวิศวกรรมศาสตร์มาอย่างยาวนาน และยังเป็นเว็บด้านวิศวกรรมอันดับ 1 จากประเทศอินเดียอีกด้วย จึงเป็นอีกเว็บไซต์ที่เด็กวิศวะและผู้ที่สนใจด้านนี้ไม่ควรพลาด นอกจากนี้เว็บไซต์นี้ยังมีทั้งหนังสือและเลคเชอร์ให้สามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาอ่านกันได้ฟรีอีกด้วย

 

 

 

นอกจากทั้ง 6 เว็บไซต์นี้แล้วสำหรับคนที่สนใจอยากหาความรู้เพิ่มเติมนอกห้องเรียน ยังสามารถเข้าไปติดตามแหล่งเรียนรู้ออนไลน์เกี่ยวกับการศึกษาได้ที่ >>> https://www.eduzones.com/2019/11/27/libraries-top5/ 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

: https://campus.campus-star.com/variety/22134.html

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *