5 ช่อง Youtube สำหรับคนเตรียมสอบ TOEIC

สำหรับคนที่กำลังเตรียมตัวสำหรับการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษอย่าง TOEIC นั้น แค่การอ่านหนังสือเองอาจจะไม่เพียงพอ แต่การลงคอร์สเพื่อติวสอบ TOEIC นั้น ก็มีค่าใช้จ่ายที่สูงพอสมควร ดังนั้นสำหรับในยุคที่อินเทอร์เน็ตเข้าถึงทุกคนได้ง่ายเช่นนี้ การติวสอบผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียอย่าง Youtube นั้นจึงเป็นอีกช่องทางที่น่าสนใจ เพราะมีให้เลือกมากมายและยังเป็นการได้แนวทางการสอบ รวมถึงได้ฝึกการฟังที่มากขึ้นอีกด้วย วันนี้เราจึงมี 5 ช่อง Youtube สำหรับคนที่กำลังเตรียมสอบ TOEIC มาฝากกันค่ะ

 

 

 

TOEIC 900plus

ช่องนี้เป็นช่องของอาจารย์ลูกปัดผู้เขียนหนังสือ มอง Tenses ตามธรรมชาติ : Tenses through Nature และตีแผ่แบไต๋ TOEIC Practice แบบฝึก โดยละเอียด ทำให้เป็นช่องที่มีความน่าเชื่อถือ อัดแน่นด้วยความรู้ภาษาอังกฤษและการฝึก TOEIC  แต่ยังแฝงไปด้วยความสนุกในการฝึกไว้ด้วย

 

 

 

Learn English with Rebecca [engVid RebeccaESL]

ถือว่าเป็นช่องที่ยอดนิยมสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษบน YouTube กันเลยทีเดียว ด้วยสำเนียงที่อธิบายง่ายและใช้คำศัพท์ง่าย ๆ แถมสมัยนี้ยังมี Auto Subtitle ช่วยในการฟังให้ง่ายขึ้น ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่เข้าใจและทำให้เข้าใจ TOEIC ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ทั้งยังเต็มไปด้วยคำศัพท์และการอธิบายอย่างง่าย ๆ ทำให้ช่องนี้เหมาะที่จะเป็นช่องเรียนฟรีของผู้ต้องการสอบ TOEIC ลำดับแรก ๆ เลยทีเดียว

 

 

 

Learn English – FukEn

ด้วยการอธิบายในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ช่องนี้ได้รับความนิยมอย่างสูงใน YouTube และการเตรียมตัวสอบ TOEIC ก็มีผลอย่างมาก หากเราสามารถจำคำศัพท์ได้ง่าย ๆ และมีที่รวบรวมคำศัพท์ให้เราได้จบ ครบในที่เดียว ก็คงไม่ ดังนั้น สำหรับคนที่ต้องการเตรียมตัวสอบ TOEIC ช่องนี้จึงเป็นคำตอบที่ดีเลยทีเดียว

 

 

 

A bit of English

ช่องนี้เหมาะสำหรับคนที่เริ่มจะสอบ TOEIC อย่างมาก เนื่องจากจะมีการนำข้อมูลต่างพื้นฐานของ TOEIC มาอธิบายให้เราทราบลึกถึงแก่นว่า TOEIC ออกอะไรบ้าง ข้อสอบเป็นอย่างไร สามารถช่วยคนที่ต้องการเริ่มเตรียมตัวสำหรับการสอบ TOEIC ได้ดีมากทีเดียว

 

 

 

Kendra’s Language School

ช่องนี้เหมาะกับคนที่ต้องการเน้นการจำคำศัพท์เยอะ ๆ เพราะช่องนี้จะนำคำศัพท์ที่ออกบ่อย ๆ มาให้เราได้ท่องกันโดยมีการจัดตามลำดับว่าคำไหนออกบ่อยที่สุด เลยทำให้สะดวกและเป็นประโยชน์ต่อคนที่ฝึกอย่างมาก

 

 

 

และนอกจากช่อง Youtube สำหรับการฝึกและเตรียมตัวสำหรับการสอบ TOEIC แล้ว ในที่สนใจฝึกภาษาอังกฤษให้มากขึ้นสามารถเข้าไปติดตามช่อง Youtube สำหรับการฝึกภาษาอังกฤษที่ง่ายและสนุกทั้ง 5 ช่องกันได้เลยนะคะ

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

: https://xpertenglish.blog/2017/11/23/5youtube/

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *