อยากฝึกภาษาเยอรมันต้องไม่พลาด 7 เว็บไซต์เรียนภาษาเยอรมันออนไลน์

ต่อเนื่องจากบทความ 5 เหตุผลดีๆ ที่เราควรเรียนภาษาเยอรมัน เราก็จะได้เห็นว่าภาษาเยอรมันนั้นนอกจากจะมีประโยชน์ทั้งในด้านการเรียน การทำงาน รวมไปถึงการทำธุรกิจแล้วภาษาเยอรมันยังเป็นภาษาที่ใช้กันมากในแถบยุโรป และยังเป็นภาษาที่ฝึกฝนได้ไม่ยากอย่างที่หลายคนคิด ซึ่งสำหรับใครเห็นประโยชน์และสนใจอยากจะฝึกภาษาเยอรมัน วันนี้เราก็มีเว็บไซต์ดีๆ ที่เราสามารถเข้าไปเรียนและฝึกภาษาเยอรมันทั้ง 7 เว็บไซต์มาฝากกันค่ะ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ dw.com deutsch"

1 เว็บไซต์ LEARN GERMAN  DW 

สำหรับคนที่กำลังต้องการเริ่มฝึกทักษะการฟัง และการอ่านภาษาเยอรมัน เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์อันดับแรกๆ ที่ควรนึกถึง เพราะเว็บไซต์นี้จะมี VDO และเนื้อหาต่างๆ ที่เหมาะสมกับการเรียนภาษาตั้งแต่เริ่มฝึกหัด ให้สามารถเข้าไปฝึกได้อย่างต่อเนื่องตามระดับความสามารถทางภาษาของเรา

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ lang 8"

2 เว็บไซต์ LANG-8

เครือข่ายสังคมจาก Native speaker กว่า 190 ประเทศ และกว่า 90 ภาษา ซึ่งแน่นอนภาษาเยอรมันก็เป็นหนึ่งในนั้น เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะมากสำคัญคนที่ฝึกเขียนบทความแล้วต้องการคนช่วยตรวจสอบซึ่งเป็นการตรวจจากเครือข่าย Netive Speaker กว่า 190 ประเทศ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ italki logo"

3  เว็บไซต์  ITALKI

สำหรับคนที่ไม่มีเวลาไปเรียนภาษาที่สนใจ หรือว่ามีเวลาว่างน้อย แล้วอยากลงเรียนเป็นคอร์ส หรือเรียนในเฉพาะหัวข้อที่สนใจเท่านั้น เว็บไซต์นี้ก็เป็น อีกตัวเลือกนึงที่ห้ามพลาด ซึ่งแม้จะเป็นการเรียนที่มาพร้อมกับค่าใช้จ่ายนั้น แต่เราก็จะจ่ายเพียงแค่วิชาที่เราต้องการเรียนเท่านั้น

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ fluentu"

4  เว็บไซต์ FluentU German 

เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ในการเรียนภาษาเยอรมันพร้อมกับเทคนิคการเรียนภาษา รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ จนไปถึงเรื่องราวของวัฒนธรรมให้เรียนรู้อย่างมากมายอีกด้วย

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ german net"

5  เว็บไซต์  German.net 

สำหรับคนที่ต้องการแบบฝึกหัดในการฝึกภาษาเยอรมันนั้น เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่ไม่ควรพลาดเพราะเป็นเว็บไซต์ที่ที่รวบรวมแบบฝึกหัดไว้มากมาย ตั้งแต่ในระดับเริ่มต้นฝึกจนถึงระดับแอดวานซ์เลยทีเดียว

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ deutsch-lernen.com"

6  เว็บไซต์ DEUTSCH-LERNEN.COM

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่รวบรวมแบบฝึกหัดภาษาเยอรมันไว้ ตั้งแต่แบบฝึกหัดสำหรับผู้เริ่มเรียน ไต่ระดับไปจนถึงในระดับที่แอดวานซ์เช่นเดียวกับเว็บไซต์กล่าวหน้านี้ ใครที่ต้องการแบบฝึกภาษาเยอรมันไว้ฝึกสองเว็บไซต์นี้เป็นสองเว็บไซต์ที่เหมาะมากๆ

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ duolingo"

7  เว็บไซต์ Duolingo

สำหรับคนที่ต้องการฝึกภาษาแบบผ่อนคลายนั้นเว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่เหมาะอย่างมาก เพราะเป็นเว็บไซต์ที่เปลี่ยนการฝึกภาษาธรรมดาๆ ที่หลายคนอาจจะเบื่อ ให้สนุกยิ่งขึ้นด้วยรูปแบบของเกม เป็นการเล่มเกมฝึกภาษาที่มีด่านภาษาให้เราค่อยๆ ผ่านไปเรื่อยๆ รับรองว่าได้ทั้งภาษาและความสนุกอย่างแน่นอนค่ะ

 

 

ปัจจุบันเรามีช่องทางในการฝึกภาษาที่มากขึ้น ทั้งแบบมีค่าใช้จ่าย และแบบไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถเลือกฝึกได้สะดวกมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งสำหรับใครที่อยากฝึกภาษาเยอรมันเพิ่มเติมนอกจากเว็บไซต์ทั้ง 7 เว็บไซต์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้แล้ว ก็สามารถเข้าไปติดตาม แอปพลิเคชันสำหรับการฝึกภาษาเยอรมันกันต่อไปที่ >>> https://www.eduzones.com/2020/02/03/5-app-german/   เลยค่ะ

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

: https://phorbangerman.com

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *