2-6 ก.พ.63 ร่วมฉลองครบ 60ปี เปิดบ้านให้ผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชม

เนื่องในโอกาสที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี  (มจธ.) จะมีวาระครบรอบ 60 ปีแห่งการก่อตั้งมหาวิทยาลัยในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 ทางมหาวิทยาลัยได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวาระอันสำคัญนี้ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง และอาจารย์ เข้าร่วมกิจกรรมเปิดบ้าน KMUTT Open House 2020 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 กุมภาพันธ์ 2563 ณ มจธ. บางมด ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

รศ.ดร.สุวิทย์ แซ่เตีย อธิการบดี มจธ. ขอเชิญชวนนักเรียน นักศึกษา คณาจารย์ และผู้ปกครองเข้าร่วมกิจกรรม KMUTT Open House 2020 เนื่องในวาระครบรอบ60ปี มจธ. ภายในงานผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้เยี่ยมชมบรรยากาศการเรียนการสอนจริง ห้องแล็บ การแสดงผลงานวิจัย และสิ่งประดิษฐ์ของนักศึกษาและอาจารย์ ทั้งยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันความสามารถทางวิชาการต่าง ๆ รวมทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พูดคุยกับอาจารย์ และ นักศึกษารุ่นพี่เพื่อค้นหาตัวเองว่ามีความสนใจในด้านใดและเป็นแนวทางในการศึกษาต่อในอนาคต

ผศ.ดร.ธีระเดช เจียรสุขสกุล คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ มจธ. และประธานจัดงาน กล่าวว่า กิจกรรมKMUTT Open House 2020 ในครั้งนี้ คณะและหน่วยงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย ยินดีต้อนรับผู้ที่สนใจทุกท่าน พร้อมทั้งมีกิจกรรมให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินตลอดทั้งวัน เช่น การแข่งขันนวัตกรรม/สิ่งประดิษฐ์ทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี คณะวิศวกรรมศาสตร์ Sci Show คณะวิทยาศาสตร์ จุดประกายฝัน สู่สายงาน IT คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ การจัดแสดงหุ่นยนต์ที่ฟีโบ้ การประกวดโครงงานวิทยาศาสตร์ การแข่งขันตอบปัญหา การแสดงผลงานนักศึกษา เยี่ยมชมภาควิชาต่าง ๆ บูธศิษย์เก่า และอีกมากมาย

ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน และสำรองการเข้าชมกิจกรรมได้แล้วที่  http://60.kmutt.ac.th/ โทร. 0 2470 8000 อีเมล pr@mail.kmutt.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *