แนะนำ 10 เว็บไซต์สำหรับติวออนไลน์ ที่สามารถติวได้ 24 ชั่วโมง!

ในโลกที่เราสามารถเชื่อมต่อกันได้ทุกวันแม้อยู่ห่างกันเเทบจะคนละซีกโลกก็ทำให้หลายคนมีทางเลือกสำหรับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้มากกว่าการอ่านหนังสือเป็นเล่มๆ การไปเรียนที่โรงเรียนกวดวิชา เพราะเดี๋ยวนี้เราสามารถติวออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว วันนี้เราจึงมี 10 เว็บไซต์ติวออนไลน์มาแนะนำทุกคนกันค่ะ

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Chegg

  1. Chegg

เว็บไซต์นี้จะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 6.95 เหรียญ/บทเรียน หรือจะเหมาจ่าย 30 เหรียญ/เดือนสำหรับจ้างครูสอนพิเศษซึ่งแต่ละครั้งจะเรียน 1 ชั่วโมงในลักษณะอาจารย์สอนบนไวท์บอร์ด นอกจากนี้ผู้สอนยังพร้อมให้คำแนะนำสำหรับนักเรียนที่กำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วย

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ club z tutoring

  1. Club Z

เว็บไซต์นี้จะเป็นสื่อกลางในการค้นหาผู้เรียนละผู้สอนที่มีเงื่อนไขตรงกัน นักเรียนจะมีโอกาสได้พูดคุยผ่านเเชตกับผู้สอนก่อนจะนัดหมายเวลาในการเรียนออนไลน์ และหากพวกเขาไม่พอใจการเรียนหลังจบบทเรียนแรกก็สามารถเรียกเงินคืนได้

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Learn to Be

  1. Learn to Be

สำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านค่าใช้จ่ายในการเรียนออนไลน์ Learn to Be เป็นองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรที่ให้บริการฟรี! และมีต้นทุนประหยัดสำหรับนักเรียนที่ต้องการ (คุณสามารถเลือกได้เท่าที่คุณจ่ายไหว)

 

อย่างไรก็ตาม คุณจำเป็นจะต้องกรอกใบสมัครซึ่งมีส่วนที่ผู้ปกครอง ครูโรงเรียน และนักเรียนต้องกรอกให้ครบถ้วนก่อนเริ่มใช้บริการเพื่อคัดกรองและหาหลักสูตรที่เหมาะสมให้กับคุณ

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ the princeton review

  1. The Princeton Review

The Princeton Review ได้รับความนิยมอย่างมากจาก Tutor.com ทำให้นี่เป็นหนึ่งในเว็บไซต์ออนไลน์แบบครบวงจรสำหรับความช่วยเหลือด้านการบ้าน การเตรียมสอบ และการสอน

 

มีการรายงานว่ามีนักเรียนมากกว่า 5,000 คนใช้บริการเว็บไซต์นี้ในทุกๆ คืน ค่าบริการการเรียนการสอนจะเริ่มต้นที่0.75 เหรียญ/ นาทีสำหรับการตอบคำถามตามความต้องการ ไปจนถึง 115 เหรียญ/เดือน สำหรับการติวบทเรียนสามชั่วโมงและรับประกันผลการเรียนที่ดีขึ้น

 

 

Skooli

  1. Skooli

เว็บไซต์นี้จะให้คำปรึกษาโดยคิดค่าบริการอยู่ที่ 0.82 เหรียญ/นาที เหมาะสำหรับคนที่ต้องการที่ปรึกษาเรื่องการบ้านยากๆ ทั้งยังสามารถติดต่อกับอาจารย์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีผู้สอนสำหรับทุกวิชาและทุกระดับการศึกษา แต่ที่ได้รับความนิยมที่สุดเป็นวิชาคณิตศาสตร์

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Smarthinking

  1. Smarthinking

90% ของผู้สอนในเว็บไซต์นี้เป็นผู้ที่มีประสบการณ์และวุฒิการศึกษาในระดับสูง มีค่าบริการเริ่มที่ 25 เหรียญต่อการรีวิวเรียงความหนึ่งเรียงความ ไปจนถึง 125 เหรียญ/การสอน 4 ชั่วโมง

 

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ SpecialEdTutoring.com

  1. SpecialEdTutoring.com

เว็บไซต์นี้จะมีการจัดสรรครูผู้สอนตามสไตล์ของนักเรียน ราคาเริ่มต้นที่ 25 เหรียญ/ชั่วโมง

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ TutorMe

  1. TutorMe

เว็บไซต์นี้จะมีการเรียนการสอนแบบเสมือนห้องเรียนจริงๆ พร้อมการส่งข้อความเสียงและเก็บบันทึกไว้เพื่อเรียนในภายหลังได้ เริ่มต้นที่ 1เหรียญ/นาที

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Varsity Tutors

  1. Varsity Tutors

 

เป็นแอปพลิเคชันที่เปิดโอกาสให้ทั้งผู้เรียนและผู้สอนร่วมกันแก้โจทย์ปัญหาทางคณิตศาสตร์ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเพราะไม่มีเวลาทบทวนด้วยตัวเอง

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Wyzant

  1. Wyzant

ที่ Wyzant มีอาจารย์มากกว่า 80,000 คนที่รอให้ความช่วยเหลือนักเรียนในการเรียน นอกจากนี้ยังมีบทเรียนจำนวนมากบนไซต์เพื่อให้เข้าไปเรียนได้ตามสะดวก ดังนั้น ผู้เรียนจึงสามารถประเมินความไม่ถนัดของตัวเองได้ก่อนจะเลือกจองติวเตอร์ ซึ่งราคาจะแตกต่างไปตามความชำนาญของผู้สอน

 

 

แม้ในบางเว็บไซต์จะมีค่าใช้ใจบ้างแต่สำหรับการเรียนรู้การลงทุนก็ถือว่าคุ้มค่า โดยเฉพาะสำหรับคนที่ไม่มีเวลาหรือไม่สะดวกไปเรียนไปติวตามสถาบันการศึกษา ทางเลือกการติวผ่านเว็บไซต์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก

: https://www.scholarship.in.th

 

ขอบคุณรูปภาพจาก

:https://dealspotr.com/promo-codes/wyzant.com

:https://twitter.com/varsitytutors/status/1173586116932460544

: https://www.prnewswire.com/news-releases/zovio-announces-tutorme-partnership-with-post-university-300925802.html

: https://www.ndsu.edu/ace/tutoring/online_tutoring/

: https://startupbuffer.com/startup/skooli

: https://www.facebook.com/pg/TPRThailand/posts/

: https://www.learntobe.org/

: https://www.transitioningcareers.com/listings/3066

: https://www.facebook.com/pg/ClubZ.Corp/about/

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *