รวมช่อง YouTube เรียนภาษาอังกฤษ เรียนฟรี เข้าใจง่าย

ไหนใครกำลังฝึกภาษาอังกฤษอยู่หรือเปล่า วันนี้ EDUZONES ได้รวบรวมช่อง YouTube สำหรับเรียนภาษาอังกฤษมาให้ทุกคนไปตามกันได้เลย

1.ช่อง Learn English  With Tv Series

ช่องนี้เป็นช่องที่รวมทั้งเพลง ซีรี่ย์ การ์ตูน แอนิเมชั่นดังๆ รวมถึงบทสัมภาษณ์คนดัง ซึ่งส่วนมากจะเน้นคำศัพที่อยู่ในซีรี่ย์ หรือแอนิเมชั่น มาให้ทุกคนได้เรียนแบบเข้าใจง่าย ซึ่งแต่ละคลิปนั้นใช้เวลาเพียง  8 – 10 นาทีเท่านั้น ซึ่งเป็นช่องที่สอนกระชับ เข้าใจง่าย และสนุก ทำให้มียอดผู้ติดตามถึง 8.83 ล้านคน รู้อย่างนี้แล้ว รีบพุ่งตัวไปเรียนโลดดด คลิกที่นี่

2.ช่อง Learn English With EnglishClass101.com

ช่องนี้จะเป็นการสอนภาษาอังกฤษที่สามารถนำไปใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน เช่น การสนทนาโต้ตอบทั่วไป หรือการนำเสนองานเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งในการสอนนั้นจะมีการสอดแทรกวัฒนธรรมของชาวอเมริกันมาผ่านบทเรียนอีกด้วย บอกเลยว่าเรียนเพลินๆ รู้ตัวอีกทีพูดอังกฤษคล่องปร๋อ ซึ่งช่อง Learn English With EnglishClass101.com มีผู้ติดตามถึง 7.89 ล้านคน

คลิกที่นี่

3.ช่อง EnglishAnyone

เป็นช่องที่ช่วยแก้ปัญหาสำหรับคนที่ไม่มีความมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ สอนเข้าใจง่าย มีทั้งคลิปสอนแบบสั้นๆ ดูฆ่าเวลา หรือแบบเรียนยาวแบบเพลินๆก็มีนะ และช่อง EnglishAnyone มีผู้ติดตามมากถึง 1.45 ล้านคนเลยทีเดียว

คลิกที่นี่

4.ช่อง BBC Learning English

 เป็นช่องที่สอนเกี่ยวกับคำศัพท์ทั่วไปในชีวิตประจำวัน รวมถึงมีการเล่าเรื่องราวในชีวิตประจำวันให้ทุกคนได้ฝึกทักษะการฟัง สามารถเรียนรู้ได้อย่างสม่ำเสมอ ไม่น่าเบื่อ และช่อง BBC Learning English  มีผู้ติดตามถึง  6.42 ล้านคน

คลิกที่นี่

5.ช่อง Linguamarina

เป็นช่องที่สอนทริคเกี่ยวกับการออกเสียงเมื่อพูดภาษาอังกฤษ และมีการสอนทริคเกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษอย่างไรให้เก่งมากยิ่งขึ้น แถมยังมีทริคการสอบ TOEIC ให้ได้คะแนนสูงอีกด้วย และช่อง Linguamarina มีผู้ติดตามมากถึง 8.38 ล้านคน

คลิกที่นี่

และทั้งหมดนี้ก็เป็นช่องที่ใช้เรียนภาษาอังกฤษจาก YouTube ที่ทาง EDUZONES  ได้รวบรวมมาให้ทุกคนได้เข้าไปเรียนกันได้ง่ายๆ ใครสนใจช่องไหนคลิกเลย!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *