2 นักศึกษาศิลปศาสตร์ มทร.ธัญบุรี คว้ารางวัลผู้อัญเชิญตรามหาวิทยาลัย

ผ่านพ้นไปกับการประกวดผู้อัญเชิญตรามหาวิทยาลัยประจำปี 2566 โดยนักศึกษาที่ได้รับรางวัลชนะเลิศผู้อัญเชิญตรามหาวิทยาลัย ฝ่ายชาย ได้แก่ ‘ปอนด์’ นายจักรกฤษณ์  อารักษ์ นักศึกษาชั้นปี 4 สาขาการท่องเที่ยว นักศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ ผู้อัญเชิญตรามหาวิทยาลัย ฝ่ายหญิง ได้แก่ ‘ฟ้าใส’ นางสาวบุษยมาศ บุญจรัส นักศึกษาชั้นปี 2 สาขาการจัดการการโรงแรม คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี)

‘ปอนด์’ เล่าว่า ตั้งใจและมุ่งมั่นที่ประกวดผู้อัญเชิญตรา แต่เมื่อปีที่แล้วติดโควิด เป็นเกียรติที่สูงสุดในการอัญเชิญตรามหาวิทยาลัย เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นน้อง และถือว่าเป็นการสืบทอดประเพณีที่มีมารุ่นต่อรุ่นได้เป็นอย่างดีความตั้งใจและบุคลิกภาพทำให้ชนะใจกรรมการ เคยเข้าร่วมประกวดดาวเดือนคณะศิลปศาสตร์ได้ตำแหน่งรองอันดับ2 พิธีกรในวันไหว้ครูคณะศิลปศาสตร์ ถือธงคณะศิลปศาสตร์ในงานพิธีต่างๆของมหาวิทยาลัย ตอนแรกประกาศผลรู้สึกตกใจ เพื่อน ๆ ที่ร่วมกิจกรรมทำได้ดีเหมือนกัน

‘ฟ้าใส’ เล่าว่า เป็นครั้งแรกที่เข้าร่วมกิจกรรมของมหาลัยอย่างเต็มตัว ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ เป็นความภาคภูมิใจให้กับตนเองและครอบครัว โดยในการประกวดยังมีการอบรมพัฒนาบุคลิกภาพ ในเรื่องของการเดิน-นั่ง พูด เป็นประสบการณ์ที่ดี และยังสามารถนำความรู้ที่ได้มาพัฒนา ใช้ในชีวิตประจำวันได้เป็นเกียรติและภูมิใจที่ได้รับคัดเลือกให้ทำหน้าที่อัญเชิญตรามหาวิทยาลัย จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *