‘ชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร’ คนรักษ์ป่า แบ่งปันความรู้และประสบการณ์ ชี้ช่องการท่องเที่ยววิถีใหม่แก่นักศึกษา ป.เอก นันทนาการฯ ม.ศิลปากร

คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 อุบลราชธานี อดีตหัวหน้าอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ให้เกียรติมาสอนนักศึกษา หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา รุ่นที่ 3 โดยมี ศ.ดร.คณิต เขียววิชัย ผู้ก่อตั้งหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร และ ดร.วิชิต อิ่มอารมย์ ประธานหลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา ให้การต้อนรับ
คุณชัยวัฒน์ ลิ้มลิขิตอักษร ผู้อำนวยการสำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 9 อุบลราชธานี ได้มาสอนในหัวข้อการจัดการอุทยานแห่งชาติเพื่อรองรับการท่องเที่ยว วิถีชีวิตใหม่ การอนุรักษ์อุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช การจัดการพื้นที่ป่าอนุรักษ์ในลักษณะงานสงวนและคุ้มครองสัตว์ป่าในอุทยานแห่งชาติ งานอนุรักษ์พื้นที่ต้นน้ำลำธาร งานจัดการไฟป่า งานป้องกันและปราบปรามการบุกรุกทำลายในพื้นที่อนุรักษ์ งานควบคุมตามกฎหมายป่าไม้ โดยมุ่งเน้นการใช้หลักนันทนาการ การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ที่สามารถขอเข้าใช้พื้นที่ได้ทั่วประเทศ
นอกจากนั้น ศ.ดร.คณิต เขียววิชัย ผู้ก่อตั้งหลักสูตรปริญญาเอกการจัดการ นันทนาการการท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศิลปากร ได้สอนวิชาการจัดการเชิงบูรณาการทางนันทนาการ การท่องเที่ยวและกีฬา (Integrated Management of Recreation, Tourism and Sport)
.
.
.
#https://gooduniversity.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *