บุคลากร มทร.ธัญบุรี ทุ่มสุดตัว จัดใหญ่ ‘กีฬาราชมงคลสัมพันธ์’ ครั้งที่ 21

 

มทร.ธัญบุรี จัดงานกีฬาราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 21 กระชับความสัมพันธ์ระหว่างบุคลากร ผู้บริหาร คณาจารย์ และบุคลากร ด้วยแนวคิด 4 สี 4 ภาคของประเทศไทย

รองศาสตราจารย์ ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (มทร.ธัญบุรี) เป็นประธานในพิธีเปิดงานกีฬาราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 21 ประจำปี 2565 โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์อภิชาติ ไก่ฟ้า รองอธิการบดี มทร.ธัญบุรี กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน ณ โรงยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี (คลอง6) จ.ปทุมธานี

สำหรับงานกีฬาราชมงคลสัมพันธ์ ครั้งที่ 21 เพื่อเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ก่อให้เกิดความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะ และส่งเสริมกิจกรรมการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสุขภาพ สมรรถภาพร่างกายให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯ โดยแบ่งผู้บริหาร อาจารย์ และบุคลากร เป็น 4 สี 4 ภาค ประกอบสีเขียว ภาคกลาง สีแดง ภาคใต้ สีฟ้า ภาคเหนือ และ สีม่วง ภาคอีสาน โดยการแข่งขันกีฬาประกอบด้วย การแข่งขันกีฬาฟุตบอลชาย แชร์บอลหญิง วอลเลย์บอลทีผสม และการแข่งกีฬาเฮฮาพื้นบ้าน ชักกะเย่อชาย/หญิง เหยียบลูกโป่ง ทีมผสม ชาย/หญิง กอล์ฟชาวบ้าน ทีมผสม ชาย/หญิง วิ่งผลัดชายหาด ทีมผสม ขาย/หญิง การประกวดผู้นำเชียร์ และกองเชียร์ (สีละ 15 นาที) ในพิธีเปิดแต่ละสีจัดเต็มมาด้วยขบวนพาเหรดของแต่ละภาค

“ความสามัคคีที่เกิดขึ้นในงานกีฬาราชมงคลสัมพันธ์ พร้อมกับสีสัน ถือเป็นความสนุกร่วมกันของบุคลากร ภายใต้มาตรการแนวทางปฏิบัติและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยมุ่งหวังว่าบุคลากรของราชมงคลธัญบุรีทุกท่าน จะมีสุขภาพที่แข็งแรง ได้ชาร์จพลัง ทั้งพลังกายพลังร่วมใจเพื่อต้อนรับปีใหม่ที่จะมาถึงนี้ และขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมกันขับเคลื่อนมหาวิทยาลัย ภายใต้อัตลักษณ์สำคัญที่ว่า มหาวิทยาลัยนวัตกรรมที่สร้างคุณค่าสู่สังคมและประเทศ”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *