รีวิว มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC Open House 2022 Galaxy of Drams

สวัสดีค่ะน้องๆนักเรียนนักศึกษาทุกคนบทความนี้พี่เพชรจ้าจะมารีวิว งาน รีวิว มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย UTCC Open House 2022 ในธีมที่มีชื่อว่า Galaxy of Drams จักรวาลแห่งความฝันนั่นเอง พี่เพชรจ้าจะพาน้องไปพบกับการแนะแนวการศึกษาที่ไม่เครียดหรือวิชาการมากเกินไป ได้ทั้งความสนุกควบคู่กับความรู้ และ ความแปลกใหม่ แบบใหม่ แบบสับ ที่ไม่เหมือนมหาวิทยาลัยไหนแน่นอน ถ้าพร้อมแล้ว เตรียมขึ้นยานแม่ไปพบกับจักรวาลแห่งความฝันกันค่ะ

 

เริ่มกันที่โซนปีกซ้ายของงานจะเป็นในส่วนของ “คณะมนุษศาสตร์” น้องๆจะได้พบกับนิทรรศกาลวัฒนธรรมหลากหลายชาติพันธ์ุ เช่นซุ้มขอพรทานาบาตะจากประเทศญี่ปุ่น โต๊ะเสี่ยงเซียมซีจากประเทศจีน และโต๊ะมูเตลู จากประเทศไทย ซึ่งทำให้น้องๆเข้าใจวัฒนธรรมที่สอดแทรกอยู่ในบทเรียนของคณะมนุษศาสตร์ได้ง่ายขึ้น หากน้องๆสนใจอยากศึกษาต่อในคณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทยน้องๆสามารถคลิกลิงก์ได้เลยนะคะ

>>คลิก

ถัดมาเป็นคณะวิทยาลัยผู้ประกอบการ โดยกิจกรรมในคณะวิทยาลัยผู้ประกอบการน้องจะได้สร้างสรรค์ไอเดียจากตัวต่อเลโก้ที่น้องๆสามารถต่อเป็นอะไรก็ได้ตามไอเดียของน้องๆ กิจกรรมสร้างสรรค์ออกแบบเสื้อผ้าตามไอเดียและ เล่นเกมแก้ปัญหาฝึกความสามัคคีและตรรกะความคิดอีกด้วย หากน้องๆสนใจอยากจะเป็นผู้ประกอบการในด้านต่างๆน้องๆสามารถคลิกลิงก์เพื่อทำการสมัครเรียนได้เลยค่ะ

>>คลิก

เข้าไปในหอประชุมปีกซ้ายจะพบกับคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หน้าประตูหอประชุมจะได้รับการต้อนรับจากหนุ่มๆคณะธุรกิจเกมและอีสปอร์ตที่เป็นสาขาที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เข้าไปข้างในน้องๆจะได้รับเครื่องดื่มเย็นๆทานฟรีแถมได้ความรู้จากสาขาเทคโนโลยีอาหารและนวัตกรรม และกิจกกรรมอื่นๆ อาทิเช่น เล่นเกม Tekken ภาคล่าสุด ประลองบอร์ดเกม และพักกายพักใจกับน้องแมวสุดแสนน่ารัก

หากน้องๆอยากที่จะเป็นนักกีฬาอี สปอร์ต หรือ นักวิทยาศาสตร์ น้องๆสามารถสมัครเรียนจากลิงก์ที่พี่เพชรจ้าแปะไว้ได้เลยค่ะ

>> คลิก

 

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคสมัยคณะบริหารธุรกิจไม่เคยที่จะตกเทรนด์การศึกษาเลย พี่เพชรจ้าพาน้องๆมาพบกับคณะบริหารธุรกิจ คณะยอดนิยมลำดับต้นๆของมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย น้องๆจะได้พบกับการเสวนาเชิงวิชาการเรื่องธุรกิจในปี2022 กิจกรรมแนะนำคณะสาขาวิชา และเล่นเกมสนุกๆชิงของรางวัลมากมากมาย หากย้องๆอยากเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ของประเทศไทยน้องสามารถคลิกสมัครเข้าเรียนได้ตามลิงก์เลยค่ะ

>> คลิก

ขึ้นมาหนีร้อนกันที่อาคารน้องๆนะพบกับบูธกิจกรรมของคณะศึกษาศาสตร์สาขาการศึกษาปฐมวัย ในบูธจะพบกับน้องๆอนุบาลสุดน่ารักและพี่ๆนักศึกษาในคณะศึกษาศาสตร์สาขาการศึกษาปฐมวัย กิจกกรมในบูธจะให้น้องๆทดลองเป็นคุณครูดูแลน้องๆเด็กอนุบาล เรียนรู้การเอาใจใส่เด็กและทำกิจกรรมร่วมกับเด็ก หากน้องๆมีใจรักในความเป็นคุณครูหรือมีใจรักอยากดูแลน้องๆอนุบาลพีเพชรจ้าก็มีลิงก์คณะศึกษาศาสตร์สาขาการศึกษาปฐมวัยมาฝากน้องๆเช่นกันค่ะ

>>คลิก

เดินมาเรื่อยๆก็สะดุดตากับคณะนิติศาสตร์ คณะที่ศึกษาเกี่ยวกับกฏหมายทุกชนิดกิจกรรมในคณะนิติศาสตร์คือการจำลองศาลตัดสินคดี น้องๆจะได้จำลองเป็นพยานและจำเลยเสมือนอยู่ในศาลจริงๆและก็เป็นส่วนหนึ่งของวิชาในคณะนิติศาสตร์อีกด้วย หากน้องๆอยากเป็นนักกฏหมายหรือรักความยุติธรรมก็สามารถสมัครเรียนผ่านออนไลน์ได้เลย

>>คลิก

มาขยับแข้งขากันสักหน่อยกับคณะศิลปศาสตร์สาขาการจัดการอีเวนต์ โดยกิจกรรมในคณะนี้คือคอนเสิร์ตจากน้องๆวงGood Mood นักศึกษาผู้มีความสามารถทางดนตรีจัดการแสดงสุดมันส์ สุดปัง ทำเอาน้องๆนักเรียนผู้ชมในการขยับแข้งขยับขากันสะบัดจนพี่เพชรจ้าต้องขอร่วมเต้นด้วยเลยค่ะ555555

>>คลิก

 

หากน้องๆอยากนั่งพักฟังเพลงคลอเบาๆจอยๆคุยกับเพื่อนต้องมาที่อัฒศจรรย์ข้างหลังอาคารน้องๆก็จะพบกับนักศึกษาจากหลากหลายคณะที่มีความสามารถทางด้านดนตรีมาเล่นเพลงโคลฟเวอร์ให้น้องๆได้ฟังกัน

น้องๆคนไหนเป็นสายเต้นกันบ้างต้องชอบคณะนี้แน่นอนกับคณะนิเทศศาสตร์ จัดกิจกรรมกลางแจ้งโดยการแสดงเต้นประกอบเพลงและชวนผู้ชมเข้ามาเต้นด้วยเรียกได้ว่าจอยทั้งคนแสดงและผู้ชมกันเลยทีเดียว หากน้องๆจากเรียนแบบม่วนจอยได้สาระความรู้และได้ความเฟมัสอย่าลืมคลิกสมัครกันได้นะคะ

>>คลิก

มาถึงตอนเย็นพี่เพชรจ้าเห็นพี่ๆน้องๆวิ่งจับจองพื้นที่กันสนุกสนาน พี่เพชรจ้าก็ตามไปดูจนได้พบว่าในช่วงเย็นของงาน Open house ได้มีฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์จากศิลปินชั้นนำ วง Scrubb Autta และ Yes indeed พี่ๆน้องๆทุกคนจอยและมีความสุขกับงานนี้มากๆค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะกับรีวิวจากพี่เพชรจ้า หากน้องๆอยากติดตามภาพแห่งความสนุกของงาน UTCC Open House 2022 สามารถเข้าชมภาพได้ที่ Facebook Fan page มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *