ขอเชิญชวนน้องๆระดับมัธยมต้นและปลาย เข้าร่วม Raffles Online Virtual Open Day เปิดบ้านต้อนรับเพื่อเตรียมพร้อมสู่รั้วมหาวิทยาลัย

ขอเชิญชวนน้องๆระดับมัธยมต้นและปลาย เข้าร่วม Raffles Online Virtual Open Day เปิดบ้านต้อนรับเพื่อเตรียมพร้อมสู่รั้วมหาวิทยาลัย  ไปกับ วิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์ วิทยาเขตกรุงเทพฯ

พบกับอาจารย์ผู้สอนชาวต่างชาติ หลักสูตรต่างๆและกิจกรรมมากมายภายใน เปิดบ้านและพูดคุยเนื้อหาการเรียนออนไลน์  ในวันเสาร์ที่ 3 กันยายน นี้ เวลา 13.00น.

อย่าลืม ! สแกนQR CODE เพื่อลงทะเบียนรับลิ้งค์เข้าร่วมงาน ที่นั่งจำนวนจำกัดนะจ้ะ  หรือคลิ๊กเพื่อลงทะเบียนที่ลิ้งค์นี้เลย… https://forms.gle/ZY14QTG8pwUg9Yf79

 ฟรีค่าสมัครเรียนภายในวันงาน 5,000 !!

แวะมารู้จักเรากันดีกว่า ^^  วิทยาลัยนานาชาติราฟเฟิลส์ ” ก่อตั้งขึ้นที่กรุงเทพตั้งแต่ปี2003 และยังเป็นส่วนหนึ่งของ Raffles Education Corporation ที่มีสาขากว่า 13สาขาใน10ประเทศ ในฐานะผู้ให้บริการการศึกษาระดับพรีเมียร์ เรามุ่งมั่นที่จะเลี้ยงดูผู้มีความสามารถด้านนวัตกรรมและผู้ประกอบการในด้านการออกแบบ & ธุรกิจ เราดูแลและเตรียมพร้อมนักเรียนไม่ใช่เพียงแต่เป็นที่ต้องการในตลาดแรงงาน แต่ยังคงโดดเด่นและพร้อมทำงานอย่างมีคุณภาพ

-น้องๆที่มีอายุ16ปีขึ้นไปก็สามารถสมัครเข้าเรียนป.ตรีกับเราได้แล้ว-
สามารถเข้าเรียนเดือนตุลาคม2022 นี้

 หลักสูตร Design จบได้ใน 3 ปี

– Fashion Design

– Fashion Marketing & Management

– Interior Design

– Product Design

– Graphic Design

– Game Design

 หลักสูตร Business จบได้ใน 2.5 ปี

– Entrepreneurship and Small Business Operation

– Marketing

– Tourism and Hospitality Management

– Supply Chain and Logistics Operation

– Accounting

– Finance

 2 หลักสูตรใหม่ตอบโจทย์ GenZ

– Psychology

– Game Design

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *