รวม 13 เว็บหาทุน! สำหรับคนอยากเรียนต่อต่างประเทศ!

รวม 13 เว็บหาทุน! สำหรับคนอยากเรียนต่อต่างประเทศ!
รวม 13 เว็บหาทุน! สำหรับคนอยากเรียนต่อต่างประเทศ!

 

เอาใจคนอยากเรียนต่อต่างประเทศด้วย 13 เว็บหาทุนสำหรับเรียนต่อต่างประเทศ โดยเว็บไซต์ที่เราคัดสรรมานี้ รับประกันว่ายังมีการอัปเดตทุนการศึกษาอยู่อย่างต่อเนื่องค่ะ

 

1. scholarship.in.th 

scholarship.in.th เป็นเว็บไซต์ที่มีประกาศเกี่ยวกับทุนอย่างศึกษาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแบ่งประเภททุนตามระดับชั้นการศึกษา ได้แก่ ทุนปริญญาตรี ทุนปริญญาโท ทุนปริญญาเอก รวมไปถึงทุนเรียนภาษาสำหรับน้อง ๆ ชั้นมัธยมค่ะ

 

2. dek-d

คงจะไม่มีใครไม่คุ้นหูกับเว็บไซต์ dek-d.com กันใช่ไหมคะ เว็บไซต์นี้เป็นเว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยข่าวสารเรื่องทุนจะอยู่ใน Study Aboroad ซึ่งเป็นโปรแกรมค้นหาทุนเรียนต่อจากทั่วโลกค่ะ

 

3. wegointer

wegointer เป็นเว็บไซต์อัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับทุนเรียนต่อต่างประเทศ ข่าวสารรอบโลก และข้อมูลต่าง  ๆ ในต่างประเทศค่ะ

 

4. th.usembassy.gov

เป็นเว็บไซต์จากสถานทูตอเมริกาในประเทศไทยค่ะ ซึ่งจะมีการอัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับทุนเรียนค่อสหรัฐอเมริกา ทั้งทุนระยะสั้น ทุนระยะยาว ทุนเต็มจำนวน เอาใจคนอยากเรียนต่ออเมริกาสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

5. youthop

เป็นเว็บไซต์ที่เราสามารถกดเลือกได้โดยเฉพาะเจาะจงเลยค่ะว่าต้องการข้อมูลประเภทไหน อยากไปประเทศไหน ใช้งานง่ายสุด ๆ เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากเสียเวลาเลื่อนค่ะ

 

6. iecaboard

เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลเรื่องทุนการศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมจนถงมหาวิทยาลัย โดยมีให้เลือกทุนจากประเทศอเมริกา สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ แคนาดาตามที่สนใจค่ะ

 

7. hotcoursesaboard

เป็นเว็บไซต์ที่สามารถค้นหาได้ตามระดับการศึกษา สาขาวิชา และประเทศที่สนใจอยากจะเรียนต่อ โดยมีการระบุรายละเอียดไว้อย่างชัดเจนค่ะ

 

8. hands on

เป็นเว็บไซต์ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนต่อต่างประเทศ โดยมีประเทศสหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, อเมริกา, แคนาดา, ออสเตรเลีย, นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ มากถึง 350 มหาวิทยาลัย

 

9. si uk

เป็นเว็บไซต์ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนต่อประเทศอังกฤษโดยเฉพาะค่ะ

 

10. วิชาการ

เป็นเว็บไซต์ที่ให้ความรู้รอบตัว ซึ่งมีการแยกหัวข้อ ทุนการศึกษา

 

11. aseanop

เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับทุนการศึกษาที่หากมีระบุไว้ว่า Fully Funded แสดงว่าเป็นทุนเต็มจำนวน

 

12. studyportals

เป็นเว็บไซต์ที่สามารถเลือกค้นหาทุนได้จากประเทที่สนใจ หรืออาจเลื่อนหาเพื่อดูข้อมูลอัปเดตล่าสุดค่ะ

 

13. interscholoarship

เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับทุนโดยเฉพาะจากทาง Eduzones โดยสามารถเลือกติดตามข่าวสารเรื่องทุนจากทางเว็บไซต์หรือเฟซบุ๊กแฟนเพจ “InterScholarship.com ข่าวทุนการศึกษา เรียนต่อต่างประเทศ” ก็ได้นะคะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *