อธิการบดี “ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์” นำทีมผู้บริหารปลุกพลังบุคลากรสวนสุนันทา มั่นใจฝ่าได้ทุกวิกฤต

 

วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยกองบริหารงานบุคคล จัดประชุมบุคลากรเพื่อมอบนโยบายและแนวทางการขับเคลื่อนมหาวิทยาลัย ประจําปีงบประมาณ 2565 ครั้งที่ 2 ณ หอประชุมสุนันทานุสรณ์ และการประชุมผ่านระบบออนไลน์ Google Meet มีบุคลากรทั้งสายสนับสนุนวิชาการและสายวิชาการเข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียงกัน เพื่อนำนโยบายการขับเคลื่อนปฏิบัติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดย รศ.ดร.ชุติกาญจน์ ศรีวิบูลย์ อธิการบดี เป็นประธานมอบนโยบายการดำเนินงานขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยในภาพรวม อีกทั้งนโยบายการดำเนินงานด้านต่าง ๆ จากผู้บริหาร ได้แก่ ด้าน “แผนงาน ประกันคุณภาพและการจัดอันดับมหาวิทยาลัย” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิทยา เมฆขํา รองอธิการบดฝ่ายแผนงานและประกันคุณภาพ ด้านงานวิจัย “สวนสุนันทากับเป้าหมายการวิจัยสู่ World class university” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวรีย์ ยอดฉิม รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและพัฒนา ด้าน “การบริหารจัดการงานบริหาร” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปรีชา พงษ์เพ็ง รองอธิการบดีฝ่ายบริหาร ด้านกิจกรรมกิจการนักศึกษา “9 ผ่าน สานงานต่อ ก่องานใหม่เพื่อชาวสวนสุนันทา” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เจตน์สฤษฎ์ อังศุกาญจนกุล รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ด้าน “แนวทางการจัดการเรียนการสอนร่วมกับหน่วยงานภายนอก” โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.คมสัน โสมณวัตร รองอธิการบดีวิทยาเขตนครปฐม และปิดท้ายด้วยนโยบายด้าน “วิชาการ” โดย รองศาสตราจารย์ ดร.นันทิยา น้อยจันทร์ รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ

“รศ.ดร.ชุติกาญจน์” อธิการบดี มรภ.สวนสุนันทา ย้ำใจความสำคัญในการประชุมมอบนโยบายขับเคลื่อนมหาวิทยาลัยครั้งนี้ว่า “ขอให้บุคลากรทุกคนทุ่มเทกำลังกายและกำลังใจปฏิบัติหน้าที่ของตนเองได้รับมอบหมายอย่างเต็มกำลังความสามารถ และรับมือต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป อธิการบดีเชื่อว่าทุกคนจะสามารถนำพาองค์กรให้ผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ ไปได้ด้วยกำลังความสามารถและศักยภาพของทุกคน และสวนสุนันทาจะไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลังอย่างแน่นอนหากทุกคนร่วมแรงร่วมใจที่จะนำพาองค์กรให้ฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน ไม่ว่าสถานการณ์โลกจะเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ อธิการบดีเน้นย้ำเรื่องที่สำคัญอย่างมากอีกเรื่องหนึ่งคือ บุคลากรของสวนสุนันทาทุกคนจะต้องมีบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งหากทุกคนมีบุคลิกภาพที่ดี จะส่งผลต่อความเชื่อมั่น ความศรัทธาของผู้ปกครอง นักศึกษา ผู้ที่ติดต่อราชการ และผู้พบเห็น สิ่งเหล่านี้จะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้เกิดขึ้นกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา จึงฝากเรื่องนี้เป็นวาระสำคัญสำหรับการมอบนโยบายครั้งนี้ด้วย”

นอกจากนี้ ในการประชุมครั้งนี้ยังได้มอบรางวัลให้กับบุคลากรที่มีผลงานดีเด่นด้านวิจัย ประจําปี พ.ศ. 2564 จำนวน 6 ราย ประกอบด้วยผลงานวิจัยระดับดีเด่น ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพ ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.รณบรรจบ อภิรติกุล และด้านมนุษยศาสตรและสังคมศาสตร์ ได้แก่ Assoc.Prof.Dr.Denis Ushakov ผลงานวิจัยระดับดีมาก ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หรือด้านวิทยาศาสตรสุขภาพ ได้แก่ รองศาสตราจารย์ ดร.วิทยา เมฆขํา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.มณฑารพ สุธาธรรม และ ดร.กันตพงษ์ ปราบสงบ และด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ได้แก่ Asst.Prof.Dr.Muhammad Shahid Khan

.

.

.

.

.

.

.

อรวรรณ สุขมา : รายงาน
สโรชา บินอับดุลเลาะ : ไชยยานนท์ แก้วนิล : ถ่ายภาพ
www.ssru.ac.th

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *