“การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน” (ระบบการศึกษาทางไกล) โลจิสติกส์ สวนสุนันทา นวัตกรรมหลักสูตรที่ไม่เหมือนใคร มีทุนเรียนฟรี พร้อมการันตีมีงานทำ

วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา เปิดรับสมัครรอบ 2 “การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน” (ระบบการศึกษาทางไกล) เรียนจบด้วยวุฒิอะไรมา ม.6 ปวช ปวส กศน. ฯลฯ ก็สามารถเรียนได้
มิติใหม่ของการเรียนรู้ ปริญญาตรี จบได้จากที่บ้าน ด้วยการเรียนรู้ผ่าน Application บนอุปกรณ์ที่คุณสะดวกใช้งาน เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง (Video On Demand)
กำลังเปิดรับจำนวนจำกัด ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อายุเท่าไหร่ เรียนจบด้วยวุฒิอะไรมา (ม.6 ปวช ปวส กศน. ฯลฯ) ก็สามารถเรียนรู้ไปกับเราได้ที่นี่ การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน (ระบบการศึกษาทางไกล) วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
……………….

ดร.ฉัตรรัตน์ โหตระไวศยะ คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กล่าวถึงหลักสูตร “การจัดการโลจิสติกส์และซัพพลายเชน” (ระบบการศึกษาทางไกล) ว่า หลักสูตรทางไกลของเราเป็นตัวเริ่มต้นที่จะมีการเรียนการสอนแบบออนไลน์ เป็นนวัตกรรมการเรียนการสอนที่บอกได้เลยว่าไม่มีที่ไหนมีแบบนี้ หลักสูตรเรามีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ เรื่องของธุรกิจออนไลน์ เรื่องของ E – Commerce  เป็นหลักสูตรที่บูรณาการครบทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการทำงาน สามารถทำงานได้ และเรียนไปด้วยได้ตลอด 24 ชั่วโมง มีทุนการศึกษาให้ มีสถานประกอบการรองรับ ข้อดีของหลักสูตรทางไกลอันดับแรกเลยก็คือ เรียนที่ไหนก็ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง และสอง หลักสูตรของเราเป็นการทำหลักสูตรร่วมกับสถานประกอบการ กับสมาคมที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศด้วย ความรู้ ประสบการณ์และมาตรฐานวิชาชีพต่าง ๆ ที่จะได้รับไม่เป็นรองใครแน่นอน

“ก็เหมือนกับทุกมหาวิทยาลัยที่ตอนนี้เน้นเรื่องการเรียนการสอนออนไลน์ แต่เราจะดีกว่าตรงที่คุณจะเรียนตอนไหนก็ได้ และจากการที่ได้ริเริ่มและพัฒนาหลักสูตรอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้เรามั่นใจว่าเด็ก ๆ ที่เรียนกับเรา หรือจบการศึกษากับเรามั่นใจได้เลยว่ามีคุณภาพสูงและมีงานทำทุกคน” คณบดีวิทยาลัยโลจิสติกส์ฯกล่าว

ด้าน อาจารย์มาธุสร แข็งขัน หัวหน้าสาขาการจัดการโลติสติกส์และซัพพลายเชน (ระบบการศึกษาทางไกล) กล่าวเพิ่มเติมว่า วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน อยู่ภายใต้การกำกับดูแลของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ฉะนั้นในเรื่องของมาตรฐานการจัดการเรียนจึงอยู่ภายใต้ระบบระเบียบอย่างเคร่งครัด การที่วิทยาลัยฯ นำโดยท่านคณบดี ตัดสินใจเปิดหลักสูตรนี้ขึ้นมา ก็เพื่ออยากให้การศึกษาบ้านเรามีมุมมอง หรือมิติใหม่ ๆ ในเรื่องของการเรียนการสอน โดยเฉพาะคนที่มีภาระ มีงานทำ แต่ว่าอยากจะต่อยอดเรื่องของการศึกษา คนที่ทำงานอยู๋ในสายงานนี้อยู่แล้ว แต่อยาก up skill ในเรื่องของโลจิสติกส์ คนที่อยากเปลี่ยนสายงานมาทำงานด้านโลจิสติกส์ สามารถมาเรียนกับเราได้ ความสะดวกก็คือไม่ต้องเดินทางมาเรียนที่มหาวิทยาลัย คือคุณสะดวกตอนไหน เวลาไหนก็เข้าไปเรียนได้ เราเต็มที่กับการดูแลนักศึกษา

“สำหรับโครงสร้างหลักสูตรเรายกในเรื่องของการจัดการเรียนการสอนที่เป็นแบบปกติมาเลย เรียกว่าพื้นฐานรายวิชาแกน รายวิชาหลัก ต้องเรียนไปตามหลักสูตรจนครบ และเป็นวิดีโอออนดีมานด์ ทุก ๆ 1 เทอมอาจารย์ผู้สอนก็จะมาปรับเนื้อหาให้สอดรับกับสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นนโยบายในการขับเคลื่อนของโลจิสติกส์เอง บางรายวิชาอย่างเศรษฐศาสตร์ก็ต้องมีการอัปเดตข้อมูลตลอด นักศึกษาสามารถเรียนผ่านแอพพลิเคชั่นที่สามารถดาวน์โหลดได้ในอุปกรณ์หรือเครื่องมือที่คุณสะดวก แล้วจะมีช่องทางให้ผู้เรียนสามารถไปทิ้งคำถามไว้แล้วอาจารย์ก็จะเข้ามาตอบ แล้วก็มีการสอนสด เป็นการพบปะอาจารย์ผู้สอนในรายวิชานั้น ๆ

เราอยากจะให้การศึกษาในเรื่องของโลจิสติกส์เข้าไปถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจในเรื่องนี้ หรืออยากจะต่อยอดในด้านนี้สามารถเข้ามาเรียนกับเรา ได้เปิดมุมมองในเรื่องของการเรียนที่เป็นรูปแบบของออนไลน์ แบบ 100% ถ้าวันนี้คุณมา บอกเลยเราการันตีในเรื่องของการดูแลคุณอย่างเต็มที่ 100% ให้สบายใจแล้วก็หายห่วง ยินดีต้อนรับที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งด้วยกันกับวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชนค่ะ”
……..

รายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเรียน
สนใจสอบถามคลิกเลย  https://lin.ee/KSyMQSy
สมัครเรียนคลิกเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *