ใครกำลังมองหางานห้ามพลาด!!! Hospitality Talent Fair โดยวิทยาลัยดุสิตธานี มหกรรมจัดหางานสำหรับคนโรงแรมและธุรกิจบริการโดยเฉพาะ

การระบาดของโควิด-19 ยืดเยื้อยาวนาน ทันทีที่ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยเริ่มผ่อนคลายมาตรการต่างๆ เพราะประชาชนส่วนใหญ่ได้รับวัคซีนและหันกลับมาใช้ชีวิตประจำวันภายใต้รูปแบบ New Normal ได้ อีกทั้งไม่นานนี้โควิด-19 ก็จะถูกประกาศให้เป็นโรคประจำถิ่น อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจึงฉายแววกลับมาคึกคัก เนื่องจากผู้คนเฝ้ารอคอยที่จะออกเดินทางท่องเที่ยวอีกครั้ง

วิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันในเครือโรงแรมดุสิตธานีที่เปิดสอนการจัดการธุรกิจบริการโดยตรง เล็งเห็นว่า นับจากนี้ไป ธุรกิจต่างๆ ทางด้านการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ร้านอาหาร สปา หรืออื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง จะต้องการผู้ร่วมงานจำนวนมากเพื่อรองรับกิจการที่กำลังกลับมาเติบโต จึงจะจัดงาน Hospitality Talent Fair ซึ่งนับเป็นมหกรรมจัดหางานในรูปแบบไฮบริดครั้งแรกของไทยที่ผสมผสานทั้งงาน onsite และ online ขึ้น เพื่อเฟ้นหาบุคลากรป้อนธุรกิจโรงแรมและธุรกิจบริการโดยเฉพาะ 

Hospitality Talent Fair ครั้งที่ 1 จะจัดขึ้นในวันที่ 22-23 เมษายน 2565 โดยงาน onsite จะจัดที่วิทยาลัยดุสิตธานี ถนนศรีนครินทร์ (ติดศูนย์การค้าซีคอนสแควร์) ส่วน online จะจัดอย่างทันสมัยไฮเทคบนแพลตฟอร์ม Beamian ซึ่งนอกจากนักศึกษาที่กำลังจะเรียนจบจากทุกสถาบันหรือผู้ที่กำลังมองหางานในธุรกิจบริการ จะได้เข้ามาเสาะหางานในตำแหน่งที่หลากหลายจากโรงแรมและองค์กรด้านการท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยแล้ว ยังจะได้พบกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ 

เสวนาหัวข้อ The War for Hospitality Talent: Reimagining Employment Practices ที่จะมาเผยว่า ตลาดงานต้องการคนแบบไหนและจะมีทิศทางต่อไปอย่างไร โดยมีวิทยากรจากโรงแรมและองค์กรด้านธุรกิจบริการระดับนานาชาติมาให้ความรู้ เช่น คุณศุภจี สุธรรมพันธุ์ CEO ดุสิตอินเตอร์เนชั่นแนล Mr. John Lohr Director of Strategic Partnership and Innovation, Hosco Associate Professor Dr. Catherine Cheung Associate Dean of School of Hospitality and Tourism Management, The Hong Kong Polytechnic University Ms. Frouke Gerbens อธิการบดีวิทยาลัยดุสิตธานี ฯลฯ 

พร้อมเข้าร่วมการอบรมและเวิร์กช็อปกับผู้เชี่ยวชาญ ทั้งภาคภาษาไทยและภาษาอังกฤษ ที่จะช่วยติดอาวุธและเติมเต็มทักษะให้คุณก้าวเข้าสู่สนามแข่งขันได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร เช่น โอกาสในการไปทำงานต่างประเทศ / การเขียนเรซูเม่ให้ปัง / เคล็ดลับการพัฒนาบุคลิกภาพ / เทคนิคการเตรียมตัวสัมภาษณ์อย่างไรให้ได้งาน เป็นต้น

แต่เดิมวิทยาลัยดุสิตธานีจัดงานนี้อย่างต่อเนื่องมาเป็นเวลา 14 ปี แต่ปีนี้ได้ยกระดับขึ้นเป็น Hospitality Talent Fair ครั้งที่ 1 เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคน ไม่ว่าจะเรียนจบจากสถาบันใดก็ตาม (ไม่จำกัดเฉพาะวิทยาลัยดุสิตธานี) สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี!!! โดยติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-361-7811-3 ต่อ 263, 265 หรือ htf@dtc.ac.th หรือสแกน QR Code ที่อยู่ด้านล่างนี้เพื่ออ่านรายละเอียดและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้เลย

โอกาสดีๆ แบบนี้มีไม่บ่อย ดังนั้นห้ามพลาดเด็ดขาด! กับการเริ่มต้นอนาคตของคุณที่ Job Fair ครั้งสำคัญสำหรับคนโรงแรมและธุรกิจบริการครั้งนี้

#ดุสิตธานี #DTC #วิทยาลัยดุสิตธานี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *