ศ.ดร.อรรถกร เก่งพล คนแรกของ มจพ. ที่ได้รับรางวัลอาจารย์ต้นแบบด้านการสอน พ.ศ. 2565

ศ.ดร. เสาวณิต สุขภารังษี รองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) เข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณให้กับมหาวิทยาลัย และศ.ดร.อรรถกร เก่งพล รับใบประกาศเกียรติคุณ รางวัลอาจารย์ต้นแบบด้านการสอน พ.ศ. 2565 พร้อมด้วย รศ.ดร. สิทธิโชค สุนทรโอภาส ประธานสภาคณาจารย์และพนักงาน นายวิวัฒน์ สุวนันทวงศ์ รองประธานสภาคณาจารย์และพนักงาน ผศ.ดร. วรรณชัย วรรณสวัสดิ์ เลขาธิการสภาคณาจารย์และพนักงาน ร่วมแสดงความยินดีกับ ศ.ดร.อรรถกร เก่งพล เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2565 ณ ห้องคอนเวนชั่น ชั้น 1 โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ (สุขุมวิท 11) กรุงเทพฯ

ศ.ดร.อรรถกร เก่งพล เป็นศาสตราจารย์ทางวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ คนแรกของ มจพ. ที่ได้รับรางวัลอาจารย์ต้นแบบด้านการสอน พ.ศ. 2565 จากสมาคมเครือข่ายการพัฒนาวิชาชีพอาจารย์และองค์กรระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย (ควอท) ร่วมกับสำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม โครงการรางวัลอาจารย์ต้นแบบด้านการสอน พ.ศ. 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการยกย่อง สร้างขวัญและกำลังใจแด่อาจารย์ต้นแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์ และพัฒนาการสอนให้ทันสมัย เพื่อพัฒนานักศึกษาให้เกิดการเรียนรู้อย่างแท้จริงและยั่งยืน รวมทั้งยกย่องให้เกียรติสถาบันอุดมศึกษาที่มีนโยบายมุ่งส่งเสริมอาจารย์ด้านการสอนที่ดี มีจรรยาบรรณวิชาชีพ มีความสามารถในการสร้างและรักษาคุณภาพการศึกษาในระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขอแสดงความยินดีกับ ศ.ดร.อรรถกร เก่งพล ได้รับการยกย่องเป็นอาจารย์ต้นแบบที่มีความคิดสร้างสรรค์ ที่ได้พัฒนาการสอนให้แก่นักศึกษามาอย่างต่อเนื่อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *