คณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมฯวุฒิสภา ลงพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ทุนการศึกษา และหน้ากากอนามัย  พร้อมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่


คณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ลงพื้นที่ ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ทุนการศึกษา และหน้ากากอนามัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรพะวอ 

เมื่อวันจันทร์ที่ 7 มีนาคม 2565 ณ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา นำโดย นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะสมาชิกวุฒิสภา ประกอบด้วย นายทรงเดช เสมอคำ ว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม เพ็งพานิชภักดี และนายชาญวิทย์ ผลชีวิน และคณะ เดินทางไปยังอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยในเวลา 14.00 นาฬิกา ได้เดินทางไปโรงเรียนบ้านแม่โกนเกน เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ทุนการศึกษา และหน้ากากอนามัยเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) และบรรเทาความเดือดร้อนจากผลกระทบการสู้รบระหว่างทหารรัฐบาลสาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมากับกองกำลังชนกลุ่มน้อย

.

จากนั้น เวลา 15.30 นาฬิกา คณะได้เดินทางไปยังโรงเรียนบ้านห้วยไม้แป้น เพื่อมอบอุปกรณ์การเรียนการสอน ทุนการศึกษา และหน้ากากอนามัย เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยมีนายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก ให้การต้อนรับ

 

มอบสิ่งของจำเป็นพร้อมให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรพะวอ 

ต่อมาในวันอังคารที่ 8 มีนาคม 2565 เวลา 10.00 นาฬิกา ณ สถานีตำรวจภูธรพะวอ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก วุฒิสภา โดยคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา นำโดย นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะสมาชิกวุฒิสภา ประกอบด้วย ว่าที่ร้อยตรี วงศ์สยาม เพ็งพานิชภักดี และนายชาญวิทย์ ผลชีวิน และคณะ เดินทางไปมอบหน้ากากอนามัย ข้าวสาร และสิ่งของอันจำเป็นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) พร้อมทั้งให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ โดยมีนายสุรพล วงศ์สุขพิศาล รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก และพันตำรวจเอก นนทวร สีอินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพะวอ ให้การต้อนรับ

ในโอกาสนี้ นายพีระศักดิ์ พอจิต ประธานกรรมการ ได้กล่าวชื่นชมการปฏิบัติงานของสถานีตำรวจภูธรพะวอที่เชื่อมโยงการปฏิบัติงานกับประชาชนในพื้นที่ การนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อพัฒนาการปฏิบัติงาน รวมทั้งการปลูกพืชผักสวนครัวตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *